จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

การแข่งขันเรือใบ เดอะ เบย์ รีกัตต้ามี 21 ประเทศเข้าร่วม

การแข่งขันเรือใบ เดอะ เบย์ รีกัตต้ามี 21 ประเทศเข้าร่วม 


การแข่งขันเรือใบนานาชาติ เดอะ เบย์ รีกัตต้า (The Bay Regatta) จัดอย่างยิ่งใหญ่เป็นปีที่ 21 และต้อนรับนักแล่นใบกว่า 250 คนเรือใบ 30 ลำจาก 21 ประเทศทั่วโลก ชมความสวยงามของท้องทะเลอันดามันที่มีทัศนียภาพสวยงามของภูเก็ต พังงา และกระบี่ ระหว่าง 31 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ 


เดอะ เบย์ รีกัตต้า งานแข่งขันเรือใบนานาชาติเป็นงานที่ได้แข่งขันเรือใบที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น เพราะผู้เข้าร่วมงานจะได้แข่งขันการแล่นเรือใบและได้ท่องทะเลอันดามันไปพร้อมๆ กัน ไฮไลท์อยู่ที่เป็นการแข่งล่องเรือถึง 3 จังหวัดผ่านท้องทะเลที่สวยงามที่สุดของเมืองไทย 


นางสาวอรวินทนีย์ วัฒนา กรรมการผู้จัดการ รีกัตต้า เอเชีย ในฐานะผู้จัดการแข่งขันเดอะ เบย์ รีกัตต้า กล่าวว่า “เดอะ เบย์ รีกัตต้า เป็นการแข่งขันเรือใบที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุดของเอเชีย เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับผู้ที่ชื่นชอบการล่องเรือใบจากทั่วโลกและได้มาสัมผัสกับสถานที่ล่องเรือใบที่สวยงาม ซึ่งเราได้รับการตอบรับที่ดีและประสบความสำเร็จเช่นเดิม มีนักแล่นใบจากนานาชาติเข้าร่วมแข่งขันอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็นออสเตรเลีย ฮ่องกง สิงคโปร์ และรัสเซีย” 


เดอะ เบย์ รีกัตต้า นับเป็นตัวอย่างงานสปอร์ตอีเว้นท์ที่จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงกีฬา และสร้างรายได้สู่ท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี และเป็นซีรี่ย์การแข่งขันที่มีรูปแบบดึงดูดใจนักแล่นใบทั่วโลกที่ต่างให้ความสนใจรอคอยเข้าร่วมแข่งขันอย่างคึกคักทุกปี โดยในปีนี้การแข่งขันได้แบ่งออกเป็น 6 ประเภท (เรซซิ่ง, ครูซซิ่ง A, ครูซซิ่ง B, แบร์โบ๊ท ชาร์เตอร์, เรซซิ่ง มัลติฮัลล์ และ ครูซซิ่ง มัลติฮัลล์) 


โปรแกรมการแข่งขันมีดังนี้ วันพุธที่ 31 มกราคม: วันลงทะเบียน และงานเลี้ยงการแข่งขัน ณ จันทร์ดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา อ่าวปอ (ภูเก็ต) โดยวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นการแข่งขันวันที่ 1 เส้นทางแข่งขันจากอ่าวปอ สู่ เกาะยาวน้อย และการมอบรางวัลการแข่งขันประจำวัน ณ เกาะยาว ชูกิจ เดชอนันต์ รีสอร์ท (พังงา) 


วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 การแข่งขันวันที่ 2 เส้นทางการแข่งขันจาก เกาะยาวน้อย ไปกระบี่ (กระบี่) วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 การแข่งขันวันที่ 3 เส้นทางการแข่งขันบริเวณเกาะบนท้องทะเลกระบี่ และการมอรางวัลการแข่งขันประจำวัน ณ เดอะ เชลซี รีสอร์ท (กระบี่) 


วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 การแข่งขันวันที่ 4 เส้นทางการแข่งขันจากกระบี่ ไปยังอ่าวฉลอง และมอบรางวัลการแข่งขันประจำวัน ณ ร้านอาหารกันเอง แอท เพียร์ 2 (ภูเก็ต) 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น