จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ทม.กะทู้มอบทุนการศึกษา สนับสนุนความเป็นเลิศด้านกีฬา

ทม.กะทู้มอบทุนการศึกษา สนับสนุนความเป็นเลิศด้านกีฬา 


เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2561 ที่โรงเรียนเทศบาล 2 บ้านกะทู้ นายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ และผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 2 บ้านกะทู้ ได้เข้าพบปะนักเรียนและได้มอบทุนการศึกษาในการสนับสนุนเด็กนักเรียนที่มีความสมารถเด่นทางด้านกีฬาของโรงเรียน เป็นตัวแทนไปแข่งขันในโครงการต่างๆ สร้างชื่อเสียงให้ทางสังกัดมามากมาย ไปจนถึงคว้าแชมป์ระดับประเทศในกีฬาประเภทตระกร้อชาย ซึ่งได้สร้างความภาคภูมิใจให้ผู้ปกครอง ผู้ดูแลนักกีฬา ที่สร้างเยาวชนให้เด่นทางด้านกีฬา ตลอดจนคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองกะทู้ 


ทั้งนี้นายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ ได้กล่าวว่า การออกกำลังกายหรือการเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอเป็นกิจกรรมที่สำคัญที่ทางเทศบาลเมืองกะทู้ส่งเสริมให้คนมีพัฒนาการทางด้านร่างกาย สติปัญญา อารมณ์และสังคม ก่อให้เกิดพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์ รู้จักทำงานร่วมกันเป็นทีม ปลูกฝังความสามัคคีของผู้ร่วมกิจกรรม สร้างให้เป็นผู้มีน้ำใจนักกีฬา การแข่งขันสามารถนำทักษะที่เกิดขึ้นไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน 


ซึ่งทางเทศบาลเมืองกะทู้ จะส่งเสริมให้นักเรียนมีความเป็นเลิศทางด้านกีฬา สนับสนุนจนไปถึงการเป็นนักกีฬาระดับชาติ เพราะฉะนั้น นโยบายทางด้านการส่งเสริมกีฬา จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ในการสร้างเยาวชน ที่มีความถนัดเป็นพิเศษ อีกทั้งยังมีความถนัดด้านวิชาการที่รองรับเด็กที่มีความสามารถในด้านนี้เช่นกัน 


โดยทางเทศบาลจะช่วยกันประคับประคองอย่างเต็มที่ ให้เติบโตเป็นผู้ที่มีศักยภาพ คุณภาพที่ดีในอนาคต และได้สร้างการอุปกรณ์สถานที่ รองรับขยายทางด้านกีฬา เพื่อแสดงความสามารถพิเศษทางด้านกีฬาได้อย่างเต็มศักยภาพ ควบคู่ไปกับการมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง ตลอดจนสามารถพัฒนาทักษะของตนเองให้มีความชำนาญในระดับที่สูงขึ้น ซึ่งจะนำไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไปในอนาคต 


ซึ่งนโยบายดังกล่าวนั้น เป็นการสร้างกำลังใจ ความเชื่อมั่นไว้วางใจ ให้แก่ผู้ปกครองในการฝากบุตรหลานเข้าเรียนในโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองกะทู้แห่งนี้ ตลอดจนเป็นการสร้างอนาคตที่ดีของเด็กร่วมไปด้วยกัน 
 

 
 










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น