จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2561

“ไม้ขาว บีช คอนโดเทล” คว้า 4 รางวัลคุณภาพ

“ไม้ขาว บีช คอนโดเทล” คว้า 4 รางวัลคุณภาพ 


เมื่อเร็วๆ นี้ ที่โรงแรมเรดิสันบูลพลาซ่า กรุงเทพมหานคร Dot Property Dot Com ซึ่งเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีทั้งบ้านที่อยู่อาศัยและคอนโดมิเนียม จัดงานมอบรางวัลให้กับผู้ประกอบการด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จและเป็นโครงการที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคในการทำยอดขายและได้มาตรฐาน 


จากการโหวตของลูกค้าและประชาชนผู้บริโภค ภายใต้ชื่องาน Dot Property Thailand Awards 2018 โดยมีผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์และตัวแทนขาย จากทั่วประเทศไทย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเมืองท่องเที่ยวหลักที่น่าจับตามอง เนื่องจากมีการลงทุนและได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าส่งผลให้มีเม็ดเงินเข้าประเทศปีละจำนวนมาก เช่น ภูเก็ต พัทยา (ชลบุรี) สมุย (สุราษฎร์ธานี) เชียงใหม่ กรุงเทพฯ เป็นต้น เข้าร่วมงาน 


ภายในงาน Dot Property Thailand Awards 2018 ทาง โครงการ “ไม้ขาวบีช คอนโดเทล” คว้า 2 รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ Best Condotel Phuket และ Best Affordable Condominium ด้วยเป็นคอนโดมีเนียมเชิงพาณิชย์หรือคอนโดมีเนียมในรูปแบบโรงแรมเป็นแห่งแรกของจังหวัดภูเก็ตที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง ประกอบกับการออกแบบที่ทันสมัยและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ตลอดจนยังให้ความสำคัญกับผู้พิการ ทำให้ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก 


นอกจากนี้ยังเป็นผลจากการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ตที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยมีการเติบโตแซงหน้าของหลายประเทศในเอเชีย และมีเม็ดเงินด้านการลงทุนเข้ามาในจังหวัดภูเก็ต เป็นจำนวนมาก ซึ่งนอกจากเป้าหมายทางการท่องเที่ยวแล้ว จังหวัดภูเก็ตยังเป็นเป้าหมายการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ก่อให้เกิดผลตอบแทนที่ค่อนสูงอีกธุรกิจหนึ่งที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน 


นอกจากรางวัลดังกล่าวข้างต้นแล้ว โครงการ “ไม้ขาว บีช คอนโดเทล” ยังเป็นโครงการที่ได้รับความสนใจ และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล เดอะเบส คอน โด มากกว่า 4 รางวัล ในงาน Property guru Thailand Property Award เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมาที่กรุงเทพมหานคร โดยได้รับรางวัล High Recommended ถึง 2 รางวัล 


ด้วยความสมบูรณ์ในทุกด้านของ “ไม้ขาว บีช คอนโดเทล” ทั้งในเรื่องของทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ติดกับหาดไม้ขาวที่มีความสวยงามและเงียบสงบ ห้อมล้อมไปด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาว สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ไกลจากสนามบินภูเก็ต มีความคุ้มค่าในการลงทุน การออกแบบที่สวยงามทันสมัย ก่อสร้างตรงตามระยะเวลาที่กำหนด และที่สำคัญคือ มีใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย 


“ไม้ขาว บีช คอนโดเทล” เป็นโครงการพัฒนาด้านที่อยู่อาศัยซึ่งเป็นหนึ่งเดียวในปีนี้ที่สามารถกวาดถึง 4 รางวัล เป็นการยืนยันมาตรฐานของโครงการ และยังเป็นโครงการม้ามืดที่น่าจับตามอง เพราะในการเข้ารับรางวัลดังกล่าวนั้น ต้องแข่งขันกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ทั้งจากในกรุงเทพฯ และทั่วประเทศ 


ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายนักสำหรับโครงการลงทุนในต่างจังหวัด ความสำเร็จที่เกิดขึ้นทั้งหมด มาจากงานออกแบบที่มีคุณภาพกำหนดสัดส่วนการใช้สอยได้อย่างเหมาะสมและลงตัว การก่อสร้างเป็นไปตามกำหนดที่แจ้งไว้กับลูกค้าจึงทำให้เกิดความเชื่อมั่น ฉะนั้นเมื่อคิดถึงคอนโดเทลภูเก็ต ต้องเป็น “ไม้ขาว บีช คอนโดเทล” 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น