จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2561

อบจ.ภูเก็ต จัด อบจ.สัญจร ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน

อบจ.ภูเก็ต จัด อบจ.สัญจร ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน 


เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2561 ที่วัดสว่างอารมณ์ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานกล่าวเปิดงาน อบจ.สัญจร ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2562 โดยมี นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นางสิทธินีย์ ทวิพัฒน์ นายกเหล่ากาชาด จังหวัดภูเก็ต นายวัชรินทร์ ปฐมวัฒนพงศ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด ปฏิบัติหน้าที่นายก อบจ.ภูเก็ต คณะบริหาร นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ พร้อมคณะบริหาร สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต สมาชิกสภาตำบลราไวย์ หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานต่างๆ และประชาชน เข้าร่วมงานจำนวนมาก 


นายวัชรินทร์ ปฐมวัฒนพงศ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต จัดโครงการ อบจ.สัญจร มาอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมของประชาชนทุกภาคส่วน โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 1 ของปีงบประมาณ 2562 องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับจังหวัดภูเก็ต และเทศบาลตำบลราไวย์ได้จัดขึ้น เพื่อให้คณะผู้บริหารของ อบจ.ภูเก็ต สมาชิกสภา ได้พบปะเยี่ยมเยียนประชาชน มีโอกาสรับฟังเรื่องราวร้องทุกข์ของประชาชน 


โดยจัดให้มีเวทีประชาคม เพื่อรับฟังความคิดเห็นปัญหาความต้องการของประชาชน เพื่อการจัดบริการสาธารณะในการพัฒนาท้องถิ่น และการให้บริการของ อบจ.ภูเก็ต การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร บริการด้านสุขภาพ กิจกรรมการแสดงบนเวที บริการสินค้าราคาถูก และการบริการของหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชนที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน ตลอดจนเพื่อการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ ตามแนวทางของศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป อบจ.ภูเก็ต ที่มุ่งสร้างความรัก ความสามัคคี ความปรองดอง โดยเน้นการมีส่วนร่วมของประชาชนทุกภาคส่วน


การจัดงานในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ร่วมจัดกิจกรรม อาทิ โรงในพื้นที่ ในส่วนของการแสดงของนักเรียน และการแสดงของผู้สูงอายุ เพื่อสร้างความสุขให้แก่ประชาชน และภาคเอกชน ประมาณ 56 หน่วยงาน ออกหน่วยเคลื่อนที่มาให้บริการแก่ประชาชน อาทิ โรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ปศุสัตว์จังหวัดภูเก็ต วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต วิทยาลัยสารพัดช่างภูเก็ต เป็นต้น
 
 









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น