จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เครือแมริออทร่วมดูแล สวล.ฟื้นฟูป่าเลน รักษาสมดุลทางธรรมชาติ

เครือแมริออทร่วมดูแล สวล.ฟื้นฟูป่าเลน รักษาสมดุลทางธรรมชาติ  


เมื่อเร็วๆ นี้ ตัวแทนจิตอาสา 110 คนจากโรงแรมเจดับเบิ้ลยูแมริออทภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์สปา และโรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในเขตพื้นที่จังหวัดภูเก็ตและพังงา ร่วมกับองค์กรระหว่างประเทศ เพื่อการอนุรักษ์ธรรมชาติและกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง และกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในช่วงไตรมาสที่ 4 โดยร่วมกันปลูกต้นกล้าโกงกาง ณ บ้านทับปลา อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา จำนวนทั้งสิ้น 3,000 ต้น 


เพื่อการฟื้นฟูป่าชายเลนและรักษาสมดุลทางธรรมชาติ โดยกิจกรรมดังกล่าวสอดคล้องด้านแผนงานและการทำกิจกรรมเพื่อตอบแทนสู่สังคมและสร้างผลลัพธ์อันยั่งยืนต่อสังคมของบริษัทแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ด้วยแพลตฟอร์ม Serve 360: : Doing Good in Every Direction หรือการทำกิจกรรมเพื่อผลลัพธ์ทางสังคมรอบในด้าน (N) Nurture Our World กิจกรรมการช่วยสร้างสังคมให้น่าอยู่ พนักงานในองค์กรร่วมงานจิตอาสาต่าง ๆ และ (S) Sustain Responsible Operations โครงการกิจกรรมทางด้านสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน 


โครงการความร่วมมือระหว่างองค์กรระหว่างประเทศ เพื่อการอนุรักษ์ธรรมชาติกับบริษัทในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในการฟื้นฟูพื้นที่ป่าชายเลนทั่วประเทศไทยทั้ง 6 แหล่ง ในเขตพื้นที่ภูเก็ต พังงา สมุย หัวหิน ระยอง และสมุทรสาคร โครงการดังกล่าวได้ริเริ่มในปี พ.ศ. 2556 และดำเนินกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบัน จิตอาสาของบริษัทในเครือแมริออทฯได้ร่วมกันปลูกต้นไม้และต้นกล้าโกงกาง กว่า 82,500 ต้นทั่วประเทศไทย
 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น