จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“จูหยวน ไชนีส เรสเทอรองท์” ต้นตำรับแท้ๆ จากเมืองจีน

จูหยวน ไชนีส เรสเทอรองท์ร้านอาหารจีนต้นตำรับแท้จากเมืองจีน พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศสั่งตรงจากเมืองจีน เพื่อรสชาติอาหารที่อร่อย ด้วยสูตรอาหารจาก 3 มณฑล ได้แก่ เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง และกวางตุ้ง 

พร้อมบริการสุดแสนประทับใจ กับการตกแต่งร้านสไตล์จีนโมเดิร์น ที่คงไว้ซึ่งกลิ่นอายตามแบบฉบับจีนแท้ๆ ไว้อย่างชัดเจน ตามความตั้งใจของอรุณ แซ่หลีหรือ เฮียหลีผู้บุกเบิกอาหารจีนแท้ คนแรกๆ ของจังหวัดภูเก็ต


โดย จูหยวน ไชนีส เรสเทอรองท์เป็นหนึ่งในร้านอาหารจีนภายใต้การบริหารของ เฮียหลีภายใต้คอนเซ็ปต์ Creative Chinese Restaurant เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารจีนที่มีรสชาติดั้งเดิม ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนสนิท 

โดยมีห้องส่วนตัวไว้บริการถึง 3 ห้อง พร้อมด้วยเมนูอาหารที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายมากกว่า 100 เมนู ทั้งคาวและหวาน กับรสชาติที่กลมกล่อม ไม่มันและไม่จืดจนเกินไป กับบรรยากาศภายในร้านที่ดูเรียบหรูงดงามแต่ยังคงไว้ซึ่งตามแบบฉบับจีนแท้ๆ

เมนูแนะนำและไม่ควรพลาด เริ่มกันที่ หมูตงโพพันปี”... มีที่มาจากความประทับใจและความศรัทธาของชาวจีนที่มีต่อนักรบผู้มีจิตใจดีและช่วยเหลือชาวบ้านเมื่อพันปีที่แล้ว ลักษณะเป็นหมูสามชั้นชิ้นใหญ่ถูกตุ๋นในน้ำซอสเป็นเวลานานกว่า 8 ชั่วโมง ทำให้น้ำซอสแทรกซึมอยู่ภายในเนื้อหมู ซึ่งเปื่อยจนละลายในปาก

ซาลาเปาซุปหมู”… ซาลาเปาลูกใหญ่แป้งบางนุ่ม อัดแน่นไปด้วยน้ำซุปหมูชั้นเลิศ หอมหวาน ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งวิธีการรับประทานต้องใช้หลอดดูดน้ำซุปในซาลาเปาเพื่อให้ได้รสสัมผัส ก่อนจะค่อยๆ บรรจงทานเนื้อแป้งและไส้หมูสับ

รากบัวหอมหวาน” ....เมนูขึ้นโต๊ะเสวยและสำหรับรับรองขุนนางในวังของราชวงศ์ต่างๆ ของจีน โดยนำรากบัวไปตุ๋นกับน้ำผึ้งแท้ประมาณ 7 – 8 ชั่วโมง ทำให้มีความกรอบฉ่ำน้ำผึ้งและโรยหน้าด้วยดอกออสมันตัสอบแห้ง เป็นอาหารที่เสิร์ฟเฉพาะวาระสำคัญๆ ของประเทศจีน นอกจากนี้เป็นเมนูสุขภาพอีกด้วย

อบเชยโรสน้ำค้าง”... หนึ่งในเมนูเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ หวานกำลังดี และให้ความสดชื่นด้วยกลิ่นชากุหลาบสีชมพู

ส่วนของเมนูอื่นๆ ที่ไม่ควรพลาดเช่นกัน อาทิ

ยำตีนไก่มะนาว

ปลาย่างพริก

ผักกาดดองเนื้อ

พายหมูแดง

พายเค้กหงส์ร้อยชั้น

ไหมขัดมันฝรั่ง เป็นต้น 

ร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อย กับ จูหยวน ไชนีส เรสเทอรองท์สาขา ภูเก็ต เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.30-22.00 น. บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต (ฟลอเรสต้า) ได้แล้ววันนี้ พิเศษส่วนลด 30 % ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2563








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น