จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

“ขุนศึกทะเลใต้” จัดกิจกรรมละลายพฤติกรรม



ในระหว่างวันที่ 27 – 28 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา ทางสโมสรภูเก็ต เอฟซี หรือ “ขุนศึกทะเลใต้” ได้มีการจัดกิจกรรมละลายพฤติกรรมในเลกที่สอง ฤดูกาล 2556 ระหว่างสต๊าฟโค้ช นักฟุตบอล และเจ้าหน้าที่สโมสร ณ โรงแรมภูเก็ต ออร์คิด แอนด์ สปา หาดกะตะ โดยมีนายเอี่ยม ถาวรว่องวงศ์ รองประธานสโมสร คณะกรรมการบริหารสโมสร เจ้าหน้าที่ นักฟุตบอลเข้าร่วม 


ทั้งนี้นายเอี่ยม ถาวรว่องวงศ์ ได้กล่าวว่า "ครั้งแรกที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้น ในช่วงเปิดฤดูกาล 2556 ก็ถือว่าดีทีเดียว ตอนนั้นทำให้นักเตะมีความสัมพันธ์กันดี เหมือนเป็นการให้นักเตะได้ รีเล็กซ์ มากกว่า ซึ่งสองวันนี้เราอยากให้นักเตะได้ทำกิจกรรมอื่นๆ นอกเหนือจากฟุตบอลร่วมกัน ได้มีความเข้าใจนิสัยใจคอกันมากขึ้น ผมว่าเป็นเรื่องที่สำคัญในการสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในทีม หลังจากนี้เราน่าจะได้เห็น ภูเก็ต เอฟซี ที่เข้มแข็ง และพร้อมสำหรับการเลื่อนชั้นไปไทยลีก" 


ด้านนายนิวัฒน์ นุ้ยสง่า ผจก.ทีม เชื่อมั่นว่า หลังการร่วมกันทำกิจกรรมในครั้งนี้ ทั้งสต๊าฟ เจ้าหน้าที่ออฟฟิต นักบอลใหม่และนักบอลเดิมจะมีความสามัคคี เพราะได้ร่วมการทำภารกิจและอยู่ร่วมกัน ภายในบรรยากาศที่ความอบอุ่น ทุกคนช่วยเหลือกันทำงานอย่างเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ซึ่งเป็นนิมิตรหมายที่ดีในการแข่งขันที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ เพื่อเป้าหมายสู่ไทยลีกให้ได้ในที่สุด


ในส่วนของกัปตันทีม เนเนบี้ ก็ได้กล่าวถึงกิจกรรมนี้ว่า ช่วยเติมเต็มและสร้างความเข้าใจกันในทีมมากขึ้น ร่วมกันช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จอย่างสุดความสามารถ "เป็นกิจกรรมที่ดี ทุกคนสนุกได้หัวเราะอย่างมีความสุข เป็นการสร้างสปิริตในทีมได้มาก เพราะเรายังมีงานหนักรออยู่ เมื่อเราได้ผ่อนคลายเต็มที่ หลังจากนี้เราก็พร้อมสำหรับการภารกิจของเรา" 


ทั้งนี้นัดต่อไปของ ทีมภูเก็ต เอฟซี จะเปิดบ้านที่สนามสุระกุลต้อนรับการมาเยือนของทีทีเอ็ม เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ ในเวลา18:30 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น