จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

นักเตะทีมชาติไทย ชุด “อินซอนเกมส์” ที่มาเก็บตัวที่ภูเก็ต




สำหรับความเคลื่อนไหวของการเตรียมทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ที่จะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 14 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม 2557 ซึ่งนำทีมโดยเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และได้เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่จังหวัดภูเก็ตตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา 


ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2557 ที่สนามฟุตบอลภายในโรงเรียนนานาชาติบริติส ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมด้วยทีมงานผู้ฝึกสอน ยังคงนำนักฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ลงฝึกซ้อมท่ามกลางแสงแดงที่ร้อนระอุ หลังในพื้นที่ จ.ภูเก็ต มีฝนตกลงมาติดต่อกันหลายวัน ทำให้การฝึกซ้อมบางช่วงเวลาจำเป็นต้องไปซ้อมในโรงยิมแทน เพื่อทำการทดสอบด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาและฟิตเนตแทน 


สำหรับการซ้อมในวันนี้ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้จับลูกทีมวิ่งวอร์มในช่วงแรก จากนั้นได้แยกนักเตะออกเป็น 3 กลุ่ม ทำการเล่นลิงชิงบอล ส่วนผู้รักษาประตู ได้แยกออกมาทำการฝึกซ้อมต่างหาก ต่อด้วยให้นักแตะแบ่งเป็น 2 ทีม เพื่อทำการซ้อมทีมเต็มสนาม จากนั้นฝึกการทำประตูจากลูกโยนจากด้านข้าง หรือปีกทั้ง 2 ข้าง โดยใช้เวลาฝึกซ้อมจากช่วงเช้ากว่า 2 ชั่วโมง ก่อนจะยุติการฝึกซ้อม 


ด้าน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยกล่าวว่า การมาเก็บตัวที่ จ.ภูเก็ต เพื่อให้ทุกคนมีสมาธิในการฝึกซ้อม รวมทั้งซักซ้อมทำความเข้าใจเรื่องยุทธวิธี ระบบวิธีการเล่น รวมถึงเทคนิคต่างๆ แม้ว่าทีมจะมีเวลาน้อย แต่เชื่อว่าทุกคนมีความพร้อม 100 % ไม่ห่วงเรื่องสภาพร่างกาย 


เพราะว่าทุกคนได้ลงเตะกับสโมสรมาอย่างสม่ำเสมออยู่แล้ว ซึ่งจะต้องสร้างขวัญกำลังใจด้วยการได้มาอยู่ร่วมกันเป็นทีม หวังว่าเอเชี่ยนเกมส์ที่เมืองอินชอนครั้งนี้น่าจะเป็นทัวร์นาเม้นท์ที่น่าสนใจของทีมชุดนี้ ซึ่งเราหวังว่าเราจะเก็บเหรียญจากการแข่งขันครั้งนี้กลับมาฝากชาวไทย 


สำหรับโปรแกรมการอุ่นเครื่องของทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 นั้น โดยในวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม 2557 จะพบกับทีมชาติพม่าชุดใหญ่ วันพุธที่ 3 กันยายน 2557 จะพบทีม “โรนินแดนใต้” ภูเก็ต เอฟซี ทีมจาก ยามาฮ่า ลีกวัน และวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน 2557 จะพบกับ ทีมชาติกาตาร์ โดยทั้ง 3 นัดจะแตะกันที่สนามสุรกุล อ.เมือง ภูเก็ต โดยเริ่มเตะในเวลา 18.30 น. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น