จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ทีโอที จัดสัมมนาตามโครงการ Smart Government



เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2557 ที่ห้องประชุม ชั้น 2 สำนักงานทีโอที สาขาฉลอง (นากก) ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายวินัย สังฆวิจิตร โทรศัพท์จังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการสัมมนาตามโครงการ Smart Government โดยมีเจ้าหน้าที่ บุคลากร จากหน่วยงานราชการ โรงเรียน มหาวิทยาลัย และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดภูเก็ตจำนวน 80 คน เข้าร่วม 


ทั้งนี้นายวินัย สังฆวิจิตร โทรศัพท์จังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ปัจจุบันโลกของเราก้าวเข้าสู่ยุคการสื่อสารแบบไร้พรมแดน เป็นยุคที่เทคโนโลยีไร้ขีดจำกัด อินเทอร์เน็ตเป็นสิ่งที่มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาชีวิตของคนเราในทุกมิติ อินเทอร์เน็ตไม่เพียงแต่ทำให้วิถีชีวิตของเราทันสมัยและทันเหตุการณ์ แต่อินเทอร์เน็ตยังมีส่วนในการพัฒนาการบริหารจัดการในหน่วยงานด้านต่าง ๆ อีกด้วย 


สำหรับหน่วยงานราชการ, โรงเรียน, มหาวิทยาลัยและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่ควรให้ความสำคัญกับระบบการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศทางด้านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเพื่อให้สามารถบริหารจัดการ วางแผน ควบคุมการปฏิบัติงานและเลือกใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสมกับหน่วยงาน 


โดยการจัดสัมมนาในครั้งนี้ เพื่อให้หน่วยงานราชการ เจ้าหน้าที่และผู้บริหารได้มีความรู้ความเข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญในการประยุกต์ใช้ไอทีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการภายในหน่วยงานและเพื่อให้เจ้าหน้าที่และผู้บริหาร 


สามารถนำความรู้ที่ได้เพื่อนำไปจัดระบบสารสนเทศเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและเลือกใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับหน่วยงานได้ รวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นในการให้บริการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตแก่หน่วยงานราชการ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น