จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2557

“รีพับลิก ภูเก็ต” เตรียมระเบิดศึกช้าง 7 คน




เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2557 ที่ห้องประชุมชั้น 1 สนามรีพับลิก ภูเก็ต (หมู่บ้านเจ้าฟ้าธานี) นายปริยวิศว์ อัจฉริยะฉาย ผู้จัดการทีม ภูเก็ต เอฟซี ร่วมกับนายพงษ์ศักดิ์ พันธุ์คุปต์ ผู้ช่วยผู้จัดการ บริษัท ไทยเบฟเวอเรท จำกัด สาขาภูเก็ต แถลงข่าวการจัดแข่งขัน “ฟุตบอล 7 คน ช้าง รีพับบลิก คัพ 2014” 



ซึ่งเป็นรายการใหญ่ที่สุดของสนามรีพับบลิก ภูเก็ต ประจำปี 2014 ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างสนามรีพับบลิก ภูเก็ต, บริษัท ไทยเบฟเวอเรท จำกัด, ARI ผู้นำเรื่องอุปกรณ์กีฬาชื่อดัง โดยจะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 6 – 20 ธันวาคม 2557 ที่สนามรีพับบลิก หมู่บ้านเจ้าฟ้าธานี 


นายปริยวิศว์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ว่า เพื่อสนับสนุนการออกกำลังกายในเชิงกีฬาฟุตบอล และเป็นกิจกรรมเพื่อสังคม ที่เชิญชวนให้ทุกคนมาใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ให้นักฟุตบอลทุกระดับได้มีโอกาส มีเวทีแสดงฝีเท้า และมีเงินรางวัลรวมกว่า 128,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ 


“การที่สนามรีพับบลิก ภูเก็ต จัดฟุตบอลรายการนี้ขึ้น เพื่อให้ชาวภูเก็ต ทุกวัย ที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล ได้มีเวทีในการออกกำลังกาย เกิดการแข่งขัน เพื่อแสดงความสามารถในกีฬายอดนิยมอย่างกีฬาฟุตบอล ซึ่งจุดนี้อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของใครบางคนเพื่อก้าวเดินต่อในสายอาชีพฟุตบอลก็เป็นได้” นายปริยวิศว์ กล่าว


สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ มีทีมเข้าร่วมจำนวน 30 ทีม โดยในรอบแรกจะแข่งขันกันในระบบแบ่งกลุ่ม แล้วคัดเอาที่ 1 และ 2 ของกลุ่ม เข้ารอบ 16 ทีม ก่อนเตะในระบบน็อคเอ้าท์ เพื่อหาทีมเข้าสู่รอบ 8 ทีม,รอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศต่อไป โดยจะเริ่มทำการแข่งขันนัดแรกวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม 2557 และไปชิงชนะเสิศกันในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2557 รายการนี้เปิดโอเพ่นให้กับนักกีฬาทุกท่านโดยไม่จำกัดดีกรี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น