จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Jo Malone London เปิดแล้วที่ชั้น 1 เซ็นทรัล ภูเก็ต



เมื่อเร็วๆ นี้ บริเวณชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล ภูเก็ต นายปนัสย์ พุกโพธิ์ ผู้จัดการสาขา เซ็นทรัลภูเก็ต บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด พร้อม นางสาวพรชนก ตู้จินดา PR Manager ELCA (Thailand) Limited ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Jo Malone London ร่วมเปิดป๊อบอัพ Jo Malone Lonndon น้ำหอมแบรนด์ไลฟ์สไตล์ จากอังกฤษ 



ซึ่งสะท้อนความเป็นบริติชสไตล์ขนานแท้ ด้วยกลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์และศิลปะการมอบของขวัญที่เรียกว่า The Art of Gift Giving นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่สร้างความหอมให้กับร่างกาย อย่าง Cologne, Body & hand Wash, Body& Hand Lotion, Body Cream หรือผลิตภัณฑ์ที่สร้างความหอมในบ้าน เช่น Home Candle, Diffuser, Room Spray เป็นต้น 


ความพิเศษของ Jo Malone London ที่เรียกว่า Fragrance Combining คือ การผสมผสานกลิ่นหอมที่หลากหลายจาก Cologne สองกลิ่นหรือเท่าที่ต้องการ ให้กลายเป็น Signature Scent ที่เหมาะกับตัวคุณ โอกาสต่างๆ หรืออารมณ์ความรู้สึกขณะนั้น หรือจะเลือกเทคนิคที่รียกว่า Fragrance Layering คือ การปรนนิบัติผิวจากผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Bath& Body เช่น การอาบน้ำด้วย Jo Malone London Lime Basil & Mandarin Body & Hand Wash 


กลิ่นหอมแนวซิทรัสมอบความรู้สึกกระปรี่กระเปร่าและสดชื่นในยามเช้า ตามด้วย Wood Sage &Sea Salt Body Crème มอบความสดชื่นผ่อนคลาย และสุดท้ายพรมโคโลญจน์ตามด้วย English Pear & Freesia Cologne เพิ่มความสดใสแนวกลิ่นฟรุตตี้ กลายเป็นการผสมผสานกลิ่นที่มีเอกลักษณ์และมิติ ติดทนนานระหว่างวัน 


สนใจสามารถเลือกสรรค์ความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ได้แล้วที่ Jo Malone London Pop-up สาขา เซ็นทรัล ภูเก็ต ชั้น 1 ฝั่งดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ซึ่งในเบื้องต้นจะเปิดให้บริการถึงวันที่ 9 ธันวาคมนี้ หรือซื้อผ่านออนไลน์ได้ที่ www.central.co.th/jomalone


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น