จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

“โบ๊ทพัฒนา” จัดกิจกรรม Press Tour จ.พังงา



ในระหว่างวันที่ 7-8 พฤศจิกายน 2558 บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบ้านคุณภาพเพื่อการอยู่อาศัยในจังหวัดภูเก็ต นำโดยนายบุญ ยงสกุล ประธานกรรมการฯ พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร และพนักงาน นำคณะสื่อมวลชนจังหวัดภูเก็ต เยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดพังงา อาทิ ฟาร์มแกะเดลี่ฮัท น้ำตกเต่าทอง มนัสการพระบรมธาตุฯ และสักการะเจ้าแม่กวนอิมที่วัดบางเหรียง เป็นต้น 



ในโอกาสจัดงานแถลงข่าวประจำปี 2558 ตลอดจนเพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ สานสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหารฯ กับสื่อมวลชนแขนงต่างๆ โดยเข้าพักที่บ่อแสน วิลล่า ต.บ่อแสน อ.ทับปุด จ.พังงา ซึ่งเป็นที่รีสอร์ทบริษัทในเครือ 


ทั้งนี้นายบุญ ยงสกุล ประธานกรรมการฯ พร้อมด้วย นายภาณุพงศ์ กริชจนรัช กรรมการผู้จัดการฯ นายนิยม บุญมี รองกรรมการฯ นางสาวณิชชา ทับแก้ว รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ นางสาวธัญญาวัลย์ เชียงอินทร์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บ่อแสน วิลล่า และนางสาวขนิษฐา ประสพศิริกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรม โครงการโบ๊ทลากูน ได้ร่วมกันแถลงข่าว 


เริ่มด้วยการบอกเล่าประวัติความเป็นมาของบริษัท โบ๊ทลากูน จำกัด ซึ่งตั้งขึ้นโดยมีจุดประสงค์ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ เช่น บ้านพักอาศัย อาคารพาณิชย์ โฮมออฟฟิศ อพาร์ทเม้นต์ เป็นต้น พร้อมทั้งนำเสนอผลงานซึ่งประสบความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมา และทิศทางแผนงานการพัฒนาของบริษัทฯในอนาคต รวมถึงการเปลี่ยนแปลงโลโก้ใหม่ของบริษัทฯ 


นอกจากนี้ในส่วนของโครงการโบ๊ทลากูน และบ่อแสน วิลล่า ก็ได้มีการนำเสนอผลงานในช่วงที่ผ่านมาและการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น