จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2558

แพกเกจพิเศษสำหรับครอบครัวที่เจดับบลิว แมริออท



โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา เปิดตัว แพกเกจสุดพิเศษ เอาใจครอบครัวนักเดินทางและรักทะเลอันดามัน ‘Family Getaway with Kids’ ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดหรูระดับ 5 ดาว ท่ามกลางความอุดมสมบูรณ์ของชายฝั่งทะเลอันดามันและความงดงามของชายหาดไม้ขาวบนเกาะภูเก็ต วางแผนวันหยุดพักผ่อนที่กำลังจะมาถึงที่โรงแรม เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา กับข้อเสนอสุดพิเศษที่ทำให้คุณและครอบครัวได้เพลิดเพลินและสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมายสำหรับครอบครัว 


โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทางโรงแรมได้ปรับปรุงโฉมห้องพักแบบดีลักซ์ให้เหมาะสำหรับครอบครัวมากยิ่งขึ้น พร้อม เปิดตัวห้องพักแบบดีลักซ์ แฟมิลี่ เทอเรส ขนาดพื้นที่ 63 ตารางเมตร ห้องนอนและห้องน้ำแยกสัดส่วน พร้อมมุมโต๊ะทำงาน พื้นที่ชานลานด้านนอกพร้อมสวนและสามารถเดินทะลุออกสู่ทะเลได้ทันที พิเศษยิ่งขึ้นในส่วนของตั่งบริเวณพื้นที่นั่งเล่นสามารถใช้เป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อนของเด็ก ๆ ในช่วงเวลากลางวัน และปรับเป็นมุมเตียงนอนสำหรับเด็ก ๆ ในยามค่ำคืน 


ราคาแพกเกจห้องพักดีลักซ์ แฟมมิลี่ เทอเรส ราคาเริ่มต้นเพียง 7,500+++ บาท ต่อห้อง ต่อคืน สิทธิพิเศษนี้ประกอบไปด้วย ที่พักในห้องพักประเภทดีลักซ์ แฟมมิลี่ เทอเรส, อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 2 ท่าน, เด็กทานอาหารฟรี จากเมนูอาหารเด็ก ต่อเมื่อผู้ใหญ่ทานอาหารและชำระในระหว่างมื้อนั้นๆ, ขนมคุกกี้ และนมสดสำหรับเด็กๆ เสิร์ฟช่วงเปิดเตียงทำความสะอาดช่วงก่อนค่ำ (Turn down service), ใช้บริการสโมสรเด็กที่ คิดส์ พาวิลเลี่ยน, ส่วนลด 30% สปาทรีเม้นต์ในส่วนของเมนู a la carte (ไม่รวมรายการในส่วนของ Mandara signature และทรีเม้นต์จากผลิตภัณฑ์ของ Elemis และทรีเมนต์บำรุงความงามต่าง ๆ) สำหรับผู้ใหญ่ และ ส่วนลด 10% สำหรับในส่วนของ แพกเกจสปาสำหรับเด็ก ต่อเมื่อมีการใช้บริการของผู้ใหญ่พร้อมชำระค่าใช้จ่ายในส่วนนั้นๆ ร่วมด้วย 


โดยทางโรงแรมมีข้อกำหนดและเงื่อนไขดังนี้ ห้องพักราคาพิเศษดังกล่าว ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักที่ว่าง ๆ ในแต่ละช่วงเวลาการเข้าพัก, ห้องพักราคาพิเศษ ไม่สามารถใช้ร่วมในบางช่วงเทศกาลหรือวันที่ทางโรงแรมกำหนดไว้, ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆได้, ข้อเสนอนี้สามารถใช้สำหรับการเข้าพักถึง 30 มิถุนายน 2559 เท่านั้น และทางโรงแรมอาจมีข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ และขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงราคาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สามารถสอบถามและสำรองห้องพักได้ ที่ เว๊ปไซด์ของโรงแรม www.jwmarriottphuketresort.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพักที่อีเมล bookmarriott@marriotthotels.com หรือโทร: +66 (0)2 207 9232 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น