จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2558

แสนสิริเปิดตัว ‘EARN FROM THE HOLIDAYS’



นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บ้านไม้ขาว ภูเก็ต” เป็นคอนโดมิเนียมตากอากาศระดับไฮเอนด์ ซึ่งสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว ประกอบด้วย ห้องพักจำนวนทั้งสิ้น 206 ยูนิตให้เลือกพักผ่อนถึง 5 รูปแบบ ได้แก่ ห้องชุด 1 ห้องนอน, ห้องชุด 2 ห้องนอน, ห้องชุดแบบดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน, ห้องชุด 3 ห้องนอน และเพนเฮาส์ 


มีความโดดเด่นด้านการออกแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Barefoot Luxury” ไฮไลท์ด้วยการไหลผ่านของสายน้ำจากใจกลางของโครงการสู่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ริมชายหาด แสดงถึงความหรูหราเรียบง่ายเหมาะแก่วันพักผ่อนในชายหาดส่วนตัว ในราคาเริ่มต้น 13.50 ล้านบาท รวมทั้งยังการันตีผลตอบแทน 6% เป็นเวลา 2 ปี 


“บ้านไม้ขาว ภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียม แบบ Beach Front เพียงหนึ่งเดียว โดดเด่นบนทำเลตากอากาศระดับโลก ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนสงบและบริสุทธิ์ ด้วยแนวคิดโครงการ Unforgettable ที่สื่อถึงการพักผ่อนเหนือระดับที่รายล้อมกับธรรมชาติ สะท้อนสู่งานออกแบบด้วยกลิ่นอายของสายลม แสงแดด และหาดทราย ด้วยล็อบบี้แบบ Semi-Outdoor เปิดมุมมองสู่ทะเลตั้งแต่ก้าวแรก เรียงร้อยเรื่องราวในอดีตผ่านงานภูมิสถาปัตย์ด้วยต้นเสม็ดขาวและหว้าหิน พันธุ์ไม้ท้องถิ่น เอกลักษณ์ของหาดไม้ขาว 


ดื่มด่ำกับสถาปัตยกรรมภายนอกและภายในด้วยแนวคิด Timeless Heritage หรูหรา สงบนิ่ง ไร้กาลเวลา ผสานลวดลายชิโน-โปรตุกีส งานศิลป์พื้นถิ่นแห่งเมืองภูเก็ตประดับประดาด้วย Silhouette Skin สอดรับแสงเงาจากดวงอาทิตย์ในทุกช่วงเวลาของวัน เต็มอิ่มกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยสระว่ายน้ำ ยาวถึง 70 เมตรต่อเนื่องตั้งแต่หน้าห้องพักจนถึงปลายหาดและเพลิดเพลินกับนิยายเล่มโปรด เลือกพักผ่อนหย่อนใจในพื้นที่ส่วนตัวอย่าง Sunken Daybed ท่ามกลางความร่มรื่นของไม้นานาพรรณ” 


นายอุทัย กล่าวด้วยว่า นอกจากที่กล่าวมาแล้ว ยังได้เปิดตัวโปรแกรม EARN FROM THE HOLIDAYS ชีวิตพักผ่อนที่มากขึ้น กับผลตอบแทนที่มั่นคง ภายใต้ Rental Guarantee Programme โดยซื้อคอนโดมิเนียมเพียง 1 โครงการ แต่สามารถเข้าพักอาศัยได้มากถึง 15 โครงการใน 5 เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย ได้แก่ เชียงใหม่ ภูเก็ต หัวหิน เขาใหญ่ และพัทยา ระยะเวลาเข้าพักได้นานสูงสูดถึง 60 วัน รวมถึงยังรับประกันผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า 6 – 7% เพื่อเป็นการมอบโอกาสให้ลูกค้าได้พักผ่อนในวันหยุดได้ง่ายขึ้นทั่วประเทศไทย 


โดยไม่จำกัดว่าจะต้องพักในโครงการที่ตนเองซื้อเท่านั้น นับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยที่จัดโปรแกรมพิเศษในรูปแบบนี้ โดยลูกค้าเข้ารับโปรแกรมได้ง่ายๆ เพียงแค่เข้าไปจองห้องพักที่ my room booking ในเว็บไซต์ www.sansiri.com/myroombooking ภายในระยะเวลา 30 วันก่อนเข้าพัก ซึ่งเลือกเข้าพักในโครงการของแสนสิริได้ถึง 15 โครงการ อาทิ เชียงใหม่ - ดีคอนโด ซายน์, หัวหิน - บ้านแสนงาม, เรน ชะอำ-หัวหิน, ออทัมน์, เขาใหญ่ - เดอะ วัลลีย์, พัทยา – บ้านปลายหาด วงศ์อมาตย์, ภูเก็ต – เดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ต, เดอะ เบส อัพทาวน์ ภูเก็ต, บ้านไม้ขาว, เดอะ เดค ป่าตอง พิเศษ! บ้านไม้ขาว และเดอะ เดค ป่าตอง ลูกค้ายังได้รับ resort home package ฟรีทันทีอีกด้วย 


“EARN FROM THE HOLIDAYS เป็นโปรแกรมที่แสนสิริตั้งใจจัดทำขึ้น และบริหารงานโดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นบริษัทลูกของแสนสิริ โดยมุ่งหวังที่จะสร้างมิติใหม่ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อลงทุนคอนโดมิเนียม ให้ได้รับผลตอบแทนค่าเช่าที่สูง และยังสามารถเข้าพักในคอนโดฯ ที่ตัวเองไม่ได้ลงทุนอีกด้วย เพื่อให้เลือกพักผ่อนในบ้านพักตากอากาศได้อย่างไม่มีขีดจำกัดเรื่องสถานที่ ตอบรับกระแสท่องเที่ยวที่กำลังบูม จากการสนับสนุนของรัฐบาลในยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวไทย ปี 58-60 ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยดึงดูดนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้มากขึ้น 


โดยเฉพาะในช่วงไฮซีซันของการท่องเที่ยวไทย นอกจากนี้ยังมอบ “มาตรการ เดอะ กู๊ด ไลฟ์” สนับสนุนมาตรการการเงินการคลังเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ รับผลประโยชน์เพิ่มจากแสนสิริ มูลค่าสูงสุด 300,000 บาท สำหรับบ้าน คอนโด ทาวน์เฮาส์ พร้อมอยู่ ทุกโครงการ เริ่มวันนี้ ถึง 30 เมษายน 2559 โดยคาดหวังยอดขายจากโปรแกรมนี้ประมาณ 250 ยูนิต มูลค่า 1,500 ล้านบาท” นายอุทัย กล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น