จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2558

“คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต” ได้รับความสนใจจากนทท.จำนวนมาก



นายสุมิตร วงศ์สามารถ ผอ.ส่วนงานปฏิบัติการร้านค้าคิงเพาเวอร์ ภูเก็ต ได้กล่าวถึงความคืบหน้าของ คิงเพาเวอร์ ภูเก็ต ว่า ภายหลังที่ คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี ภูเก็ต ได้เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2558 เป็นต้นมา ได้รับความสนใจจากชาวภูเก็ต นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เข้ามาใช้บริการประมาณวันละ 1,000 คน โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่เข้ามาจับจ่ายมากที่สุด


สำหรับ คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลอดอากรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ต่อยอดความสำเร็จของธุรกิจด้วยการขยายร้านค้าปลอดอากรในเมืองแห่งที่ 4 โครงการ คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต (King Power Phuket) รวบรวม แบรนด์เนมหรู ชั้นนำระดับโลกกว่า 100 แบรนด์ พิเศษสุดด้วยเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มลูกค้าคนไทย กลุ่มลูกค้าที่ถือบัตรสมาชิกคิง เพาเวอร์ และกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติในโซนภาคใต้ 


นายสุมิตร ยังกล่าวอีกว่า ในส่วนของโครงการคิง เพาเวอร์ ภูเก็ต ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดกว่า 30 ไร่ บนถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ประมาณ 30 กิโลเมตร ตัวอาคารโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบล้ำสมัย ผสมผสานเอกลักษณ์เสน่ห์แห่งแดนใต้ ภายในอาคารได้ออกแบบให้เป็นช้อปปิ้ง ดิวตี้ฟรี มอลล์ ขนาดใหญ่ แบ่งเป็น 3 โซนหลัก ได้แก่ โซนร้านค้าดิวตี้ ฟรี ที่รวบรวมสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 100 แบรนด์ โซนสินค้าไทยขนาดใหญ่ 2 ชั้น ในอาคารไทยพาวิลเลี่ยน ที่รวมสินค้าไทยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม และโซนภัตตาคารรามายณะ ซี่งเป็นร้านอาหารสไตล์บุฟเฟ่ต์นานาชาติ รองรับลูกค้าได้มากถึง 1,000 ที่นั่ง 


นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายที่พร้อมให้ลูกค้าและนักเดินทางได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปสินค้าดิวตี้ ฟรี ส่วนลูกค้าที่สนใจสมัครสมาชิกบัตร คิง เพาเวอร์ ประเภท NAVY สามารถสมัครผ่านทาง 2 ช่องทาง ฟรี! พร้อมรับส่วนลด 5% จุดบริการสมาชิก ที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา 


โดยกรอกข้อมูลสำคัญในใบสมัครสมาชิกให้ครบถ้วนสมบูรณ์และสามารถรอรับบัตรได้ทันที โดยมีเอกสารประกอบการสมัครสมาชิก ดังนี้ หนังสือเดินทาง (ตัวจริงหรือสำเนา), บัตรประชาชน (ตัวจริงหรือสำเนา) และมีไฟล์ทบิน สามารถซื้อสินค้าก่อนล่วงหน้าได้ 60 วัน 


สำหรับกรณีลูกค้าไม่มีหนังสือเดินทาง หรือไฟล์ทบิน สามารถสมัครสมาชิก บัตรคิง เพาเวอร์ ได้ โดยลงทะเบียนผ่าน KPGID และสามารถซื้อสินค้าป้ายฟ้า (Local Product) ได้เท่านั้น 


สมัครผ่านระบบ Online ที่ www.kingpower.com โดยกรอกข้อมูลให้ครบทุกช่อง คลิ๊กสมัครสมาชิก จะได้รับ SMS เป็น QR Code เพื่อใช้ซื้อสินค้า ที่คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา หลังจากนั้นภายใน 15 วันทำการ บริษัทฯ จะดำเนินการออกบัตร และจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ได้ King Power Contact Centre 1631 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น