จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2559

มิสเมียนมาร์เวิร์ลเข้าขอบคุณ บ. ภูเก็ตเพิร์ล จำกัด

มิสเมียนมาร์เวิร์ลเข้าขอบคุณ บ. ภูเก็ตเพิร์ล จำกัด
ในฐานะให้การสนับสนุนมงกุฎไข่มุกประดับเพชร 


เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2559 ที่โชว์รูม บริษัท ภูเก็ตเพิร์ล กรุ๊ป จำกัด ต.เกาะแก้ว อ.เมือง ภูเก็ต นายอมร อินทรเจริญ ประธานบริหาร Phuket Pearl Group ภายใต้แบรนด์ “อมร” พร้อมคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับกองประกวดมิสเมียนมาร์เวิร์ล และคณะผู้บริหารจาก บีอีซี เทโร (BEC- TERO) ในโอกาสเข้าแสดงความขอบคุณในฐานะให้การสนับสนุนมงกุฎไข่มุก ประดับเพชร ภายใต้แบรนด์ “อมร” มูลค่า 37,000 ดอลล่าร์สหรัฐ พร้อมมงกุฎเกียรติยศรองชนะเลิศ 


ทั้งนี้นายอมร ได้กล่าวว่า เนื่องด้วยบริษัท ภูเก็ตเพิร์ล กรุ๊ป จำกัด ให้การสนับสนุนมงกุฎไข่มุกประดับเพชรมูลค่า 37,000 ดอลล่าร์สหรัฐ พร้อมมงกุฎเกียรติยศรองชนะเลิศรองอันดับ 1 และรองอันดับ 2 ของกองประกวดเมียนมาร์เวิลล์ ซึ่งในปีนี้ได้แก่ Miss Myat Thiri Lwin หรือ นางสาวเมี๊ยะ ทิริ เลวียน หรือ เบลล่า วิคเตอร์ (Bella Victor) เป็น Miss Myanmar World 2016 รองอันดับ 1 Miss M Ja Seng และรองอันดับ 2 ได้แก่ Miss La Yate Pyar 


สำหรับแรงบันดาลใจในการออกแบบมงกุฎไข่มุกประดับเพชร ที่ทางบริษัทภูเก็ต เพิร์ล กรุ๊ป จำกัด ให้การสนับสนุนประกวดมิสเมียนมาร์เวิลล์ 2016 นั้น ได้ออกแบบภายใต้แนวคิดการร่ายรำของนกกิงกะ หร่า หรือ นกยูงแห่งสวรรค์ ซึ่งความอ่อนช้อยของการร่ายรำที่พลิ้วไหวถูกถ่ายทอดผ่านลวดลายที่ประดับด้วยไข่มุก สัญลักษณ์แห่งความงดงามอันเป็นนิรันดร์หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวบนมงกุฎ 


รวมทั้งโอบล้อมตัวมงกุฎด้วยไข่มุกหลากหลายขนาด สร้างเอกลักษณ์ที่มีมนต์เสน่ห์คล้ายกับท่วงท่าการร่ายรำของนกกิงกะ หร่า เพื่อความงามอย่างมีคุณค่า ส่งมอบแด่สุภาพสตรีที่มีความเพียบพร้อมของสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ หรือ Miss Myanmar World 2016 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น