จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ประชุมกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์กร

ประชุมกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์กร 


เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ห้องประชุมสภา อบจ.ภูเก็ต นายวัชรินทร์ ปฐมวัฒนพงศ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ปฏิบัติหน้าที่นายก อบจ.ภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา อบจ.ภูเก็ต ครั้งที่ 1 /2560 โดยมี นายศักดิ์ชาย เชาวน์ไวย นายกัณตพัฒน์ พิสิฐคุณานนท์ และนางสาววิศัลย์ศยา ผลสิน สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนและเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต เข้าร่วม 


ในการประชุมครั้งนี้ เพื่อพิจารณาคัดเลือกประธานคณะกรรมการและเลขานุการคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา อบจ.ภูเก็ต โดยมติที่ประชุมได้พิจารณาเห็นชอบให้ นายศักดิ์ชาย เชาวน์ไวย รองประธานสภา อบจ.ภูเก็ต ได้รับเลือกเป็นประธานคณะกรรมการฯ และนายเสกสรรค์ สัจจศรี หัวหน้าฝ่ายนโยบายและแผน รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองแผนและงบประมาณ อบจ.ภูเก็ต ได้รับเลือกเป็นเลขานุการคณะกรรมการฯ 


สำหรับคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา อบจ.ภูเก็ต มีอำนาจหน้าที่กำหนดแนวทาง วิธีการในการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ดำเนินการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา รวมถึงรายงานผลและเสนอความเห็น ซึ่งได้จากการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาต่อผู้บริหารท้องถิ่น เพื่อให้ผู้บริหารท้องถิ่นเสนอต่อสภาท้องถิ่น คณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่น และประกาศผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาให้ประชาชนในท้องถิ่นทราบโดยทั่วกันอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง ภายในเดือนเมษายนและเดือนตุลาคมของทุกปี ทั้งนี้ให้ปิดประกาศโดยเปิดเผยไม่น้อยกว่า 10 วัน ตลอดจนแต่งตั้งคณะอนุกรรมการหรือคณะทำงานเพื่อช่วยปฏิบัติงานตามที่เห็นสมควร 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น