จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ทม.กะทู้ คว้า 2 รางวัล อปท.ดีเด่นและผู้นำท้องถิ่นดีเด่น

ทม.กะทู้ คว้า 2 รางวัล อปท.ดีเด่นและผู้นำท้องถิ่นดีเด่น


เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2560 ที่ห้องรัตนา โรงแรมรอยัล รัตนโกสินทร์ ถนนราชดำเนินกลาง กรุงเทพมหานคร นายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ เข้ารับรางวัลองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดีเด่นบริหารตามหลักธรรมาภิบาลและผู้นำท้องถิ่นดีเด่น ประจำปี 2560 ครั้งที่ 17 โดยมี นายสุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย รองประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ คนที่ 1 เป็นประธานในพิธีและมอบรางวัล ซึ่งมีผู้นำท้องถิ่นจากทั่วประเทศเข้ารับรางวัลด้วย 


สำหรับการมอบรางวัลนี้ครั้งนี้ ทางมูลนิธิเพื่อสังคมไทยได้ร่วมกันพิจารณาจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและผู้นำท้องถิ่นที่มีความสามารถในการบริหารตามหลักธรรมาภิบาล สร้างความสมัครสมานสามัคคีทั้งในองค์กรและชุมชน รวมถึงสร้างสรรค์ผลงานที่ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมและท้องถิ่นในรูปแบบต่างๆ 


โดยการบริหารจัดการที่ดีของภาครัฐเป็นรากฐานของการพัฒนาเมืองน่าอยู่อย่างยั่งยืน ซึ่งเทศบาลเมืองกะทู้ นำโดย นายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ ได้ยึดถือหลักธรรมาภิบาลในการบริหารจัดการพัฒนาเมือง โดยมุ่งเน้นให้เป็นเทศบาลแห่งคุณธรรม 


ภายใต้การมีส่วนร่วมของประชาชนทุกภาคส่วนเพื่อนำไปสู่ประโยชน์สูงสุดแก่พี่น้องประชาชน จนทำให้เทศบาลเมืองกะทู้ได้รับรางวัลองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดีเด่นบริหารตามหลักธรรมาภิบาลและผู้นำท้องถิ่นดีเด่น ประจำปี 2560 ถือเป็นรางวัลเกียรติยศและความภาคภูมิใจของชาวกะทู้ 


สำหรับผลงานในการพัฒนาเมืองกะทู้ที่ผ่านมาของนายชัยอนันท์ สุทธิกุล ได้มีการพัฒนาและส่งเสริมในทุกด้าน ยึดมั่นการบริหารจัดการภายใต้หลักธรรมาภิบาล โดยมีแนวทางปฏิบัติงานด้วยธรรม 6 ประการคือ ยึดหลักนิติธรรม มีคุณธรรมจริยธรรม รับผิดชอบ โปร่งใส ตรวจสอบได้ คำนึงถึงความคุ้มค่า และใช้หลักการมีส่วนร่วม ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญในการขับเคลื่อนสู่การพัฒนาเมืองกะทู้ให้มีคุณภาพและยั่งยืนต่อไป 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น