จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ผู้ว่าภูเก็ตลุยทำความสะอาดพื้นที่ตลาดสดทน.ภูเก็ต

ผู้ว่าภูเก็ตลุยทำความสะอาดพื้นที่ตลาดสดทน.ภูเก็ต 
“Keep Phuket Clean by our hands and heart”


เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2560 ที่ตลาดสดสาธารณะ 1 เทศบาลนครภูเก็ต นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมกิจกรรมทำความสะอาดพื้นที่ตลาดสดสาธารณะ 1 เทศบาลนครภูเก็ต ภายใต้โครงการภูเก็ตสวยด้วยมือและใจของเรา “Keep Phuket Clean by our hands and heart” 


สัปดาห์รณรงค์ Big Cleaning Week ทั้งจังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 1-7 พฤษภาคม 2560 ครอบคลุมทุกมิติ โดยมีนางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต คณะผู้บริหารเทศบาลนครภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ,ตลอดจนผู้ประกอบการร้านค้าภายในตลาด และประชาชนทั่วไปเข้าร่วม 


สำหรับโครงการภูเก็ตสวยด้วยมือและใจของเรา “Keep Phuket Clean by our hands and heart” ภายใต้โครงการสร้างกระบวนการมีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อม จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้ทุกภาคส่วนเข้ามามีส่วนร่วมในการดูแลรักษาความสะอาดและสิ่งแวดล้อมของบ้านเมือง สร้างจิตสำนึกของประชาชนให้รู้ถึงคุณค่าของความสะอาดในท้องถิ่นของตนและของจังหวัดภูเก็ตในภาพรวม และรณรงค์ส่งเสริมภาพลักษณ์ให้จังหวัดเป็นเมืองสะอาดในปี พ.ศ.2560 


โอกาสนี้นายนรภัทร ยังได้พบปะพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าร้านค้าต่างๆ ภายในตลาดสดพร้อมเน้นย้ำการมีส่วนร่วมให้ช่วยดูแลในเรื่องความสะอาด ทั้งนี้โครงการภูเก็ตสวยด้วยมือและใจเรา จะมีการขับเคลื่อนอย่างจริงจังและต่อเนื่อง โดยจะมีคณะทำงานประเมินผลการปฏิบัติการอย่างจริงจัง และหลังเสร็จสิ้นช่วงสัปดาห์รณรงค์ Big Cleaning Week จะมีการทำงานอย่างต่อเนื่อง โดยกำหนดจัด Big Cleaning ทุกเดือน เดือนละ 1 ครั้ง 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น