จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

โครงการ “ไม้ขาว บีช คอนโดเทล” คอนโดเพื่อการพาณิชย์

เปิดตัวโครงการ “ไม้ขาว บีช คอนโดเทล” 
อาคารชุดเพื่อการพาณิชย์แห่งแรกของภูเก็ต 


นายอิกอร์ โปรตัสโซฟ CEO กลุ่มบริษัทไทยบิซซิเนส ดีเวลลอปเมนท์ ผู้บริหาร บริษัท ไม้ขาว บีช คอนโดเทล จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทฯ ได้เปิดเผยรายละเอียดของ โครงการอาคารชุดเพื่อการพาณิชย์ “ไม้ขาว บีช คอนโดเทล” ตั้งอยู่บริเวณซอยไม้ขาว 5 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นโครงการที่ได้รับใบอนุญาตอาคารชุดเพื่อการพาณิชย์ใบแรกของจังหวัดภูเก็ต ว่า 


ขณะนี้โครงการได้เริ่มลงมือก่อสร้างแล้ว หลังจากที่เราได้ใบอนุญาตต่างๆ ถูกต้อง ทั้งใบอนุญาตก่อสร้าง และการจัดทำรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อม รวมทั้งได้รับใบอนุญาตอาคารชุดเพื่อการพาณิชย์ ซึ่งถือเป็นโครงการแรกของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งทำให้ เรามีความภูมิใจเป็นอย่างมาก เพราะลำดับขั้นตอนการตรวจสอบ จะมีความละเอียดและมีเงื่อนไขแตกต่างจากอาคารชุดธรรมดา เราภูมิใจที่ราผ่านและได้รับโครงการอาคารชุดเพื่อการพาณิชย์ ไม้ขาว บีช คอนโดเทล เพราะในหลายจังหวัดได้มีการอนุญาตในลักษณะนี้ไปแล้ว 


“รูปแบบของอาคารที่ก่อสร้างนั้นจะมีรูปทรงที่ทันสมัย มีด้วยกัน 2 อาคาร มีความสูงอาคารละ 8 ชั้น มีจำนวนห้องพักรวม 242 ห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน และมีมาตรฐานเดียวกับโรงแรม เช่น ล็อบบี้ สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร สปา ฟิตเนส เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการจัดระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 


และที่พิเศษ คือ มีห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการด้วย เพราะเราให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกกลุ่ม ด้วยการบริการเทียบเท่าระดับโรงแรม 4-5 ดาว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจากับเชนที่จะเข้ามาบริหารงาน หลังจากที่มีการก่อสร้างแล้วเสร็จ ในปี 2562 ซึ่งคาดว่าจะทราบผลในเร็ว ๆนี้ ” 


นายอิกอร์ โปรตัสโซฟ กล่าวด้วยว่า จุดเด่นของ ไม้ขาว บีช คอนโดเทล คือ อยู่ในทำเลห่างจากชายหาดไม้ขาว ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ตเพียง 450 เมตร เป็นชายหาดที่มีความเงียบสงบ มีความเป็นธรรมชาติสูง และเป็นพื้นที่ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยรอบโครงการก็จะมีโรงแรมระดับ 4 – 5 ดาวล้อมรอบ ขณะเดียวกันก็ไม่ไกลจากสนามบินและสนามกอล์ฟ 


เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง ดังนั้นจึงเหมาะในการที่จะเป็นเจ้าของโครงการฯ เพราะนอกจากมีกรรมสิทธิ์ในห้องพักแล้ว ในราคาเริ่มต้นที่ 59,000เหรียญสหรัฐอมริกา หรือประมาณ 1 ล้านกว่าบาท เป็นราคาปัจจุบันของเดือนนี้ ซึ่งราคานอกจากนี้ยังจะมีการการันตีผลตอบแทน 10% 10 ปี จากค่าเช่าเป็นเวลา 5 ปี กรณีที่มอบห้องให้กับโครงการฯ เป็นผู้บริหาร 


อย่างไรก็ตามนายอิกอร์ โปรตัสโซฟ ยังกล่าวด้วยว่า สำหรับภาวะเศรษฐกิจของภูเก็ตในช่วงปีนี้ดีกว่าปีที่ผ่านมา และภูเก็ต ยังคงเป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่มีศักยภาพสูง และจะเป็นที่ต้องการลงทุนของนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติ เนื่องจากยังคงทันักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ในช่วง 5 ปีต่อจากนี้การพัฒนาด้านต่างๆ 


เพื่อรองรับการท่องเที่ยวและการเติบโตทางเศรษฐกิจยังคงมีอีกมาก ประกอบกับในส่วนของภาครัฐเองยังมีการลงทุนทางด้านโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ต่อเนื่อง โดยเฉพาะด้านคมนาคมขนส่ง เช่น อุโมงค์ทางลอดป่าตอง การขยายสนามบินนานาชาติ การจัดทำโครงการรถไฟฟ้ารางเบา เป็นต้น 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น