จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2560

จิตอาสาเฉพาะกิจฯ “ทำความดีด้วยหัวใจ” ถวายเป็นพระราชกุศล

จิตอาสาเฉพาะกิจฯ “ทำความดีด้วยหัวใจ” ถวายเป็นพระราชกุศล 


เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2560 ที่ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีจัดกิจกรรมรวมพลังแห่งความดีจิตอาสาเฉพาะกิจฯ “ทำความดีด้วยหัวใจ” ถวายเป็นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (ในหลวงรัชกาลที่ 9) และสนองพระราโชบายสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร (ในหลวงรัชกาลที่ 10) 


โดยมีนายสนิท ศรีวิหค และนายถาวรวัฒน์ คงแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ,พลตำรวจตรี ธีระพล ทิพย์เจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต, พลเรือตรีบวร มัทวานุกูล รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) จังหวัดภูเก็ต , พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง ผบก.ทท.3,นายศักดิ์ชัย คุณานุวัฒน์ชัยเดช ปลัดจังหวัดภูเก็ต, นายอำเภอเมืองภูเก็ต, นายอำเภอถลาง, หัวหน้าส่วนราชการ, หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและจิตอาสาเฉพาะกิจฯ ทั้ง 8 ประเภท เข้าร่วมจำนวนกว่า 1,000 คน 


ในพิธีนายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้ถวายราชสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (ในหลวงรัชกาลที่ 9 ) พร้อมนำผู้ร่วมกิจกรรมและเหล่าบรรดาจิตอาสาเฉพาะกิจฯ ทั้ง 8 ประเภท ร่วมร้องเพลงพระราชาผู้ทรงธรรมและเพลงสรรเสริญพระบารมี จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวให้โอวาทแก่จิตอาสาเฉพาะกิจฯทั้ง 8 ประเภท ความว่า กิจกรรมรวมพลังแห่งความดีจิตอาสาเฉพาะกิจฯ “ทำความดีด้วยหัวใจ” ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการรวมพลังจิตอาสาเฉพาะกิจฯ ของจังหวัดภูเก็ต ได้เข้าร่วมกันทำกิจกรรมด้านสาธารณะประโยชน์ 


เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 และสนองพระราโชบายสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร (ในหลวงรัชกาลที่ 10) ที่ทรงพระราชทานพระมหากรุณาธิคุณให้ประชาชนทุกภาคส่วนได้มีส่วนร่วมถวายความอาลัยรัก น้อมส่งเสด็จแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 และเพื่อเป็นการสานต่อพระราชดำริโครงการจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” 


หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการฯ นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้นำหัวหน้าส่วนราชการ และจิตอาสาเฉพาะกิจฯทั้ง 8 ประเภท ได้แก่ งานดอกไม้จันทน์ ,งานประชาสัมพันธ์ ,งานโยธา งานขนส่งเพื่อความปลอดภัยของประชาชน ,งานบริการประชาชน, งานแพทย์ ,งานรักษาความปลอดภัย และงานจราจร แบ่งภารกิจ ปฏิบัติหน้าที่ด้านสาธารณะประโยชน์ตามโครงการภูเก็ตสวยด้วยมือและใจเรา บริเวณภายในและโดยรอบศาลากลางจังหวัดภูเก็ต 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น