จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

นายกเมืองกะทู้ลงพื้นที่แก้ไขปัญหาประชาชนเดือดร้อน

นายกเมืองกะทู้ลงพื้นที่แก้ไขปัญหาประชาชนเดือดร้อน 


เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 นายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองกะทู้ ลงพื้นที่ที่มีการร้องเรียนปัญหาของชาวบ้านประกอบด้วย หมู่โกเด้นวิลล์ 4 ใกล้บริเวณ บ่อตกปลา กะทู้ ฟิชชิ่ง ที่มีปัญหาร้องเรียนเจ้าของบ้านในละแวกนั้น ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำที่มีการท่วมขังมานาน 


เนื่องจากมีฝนตกหนักในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ไม่สามารถระบายน้ำได้ จึงเกิดการท่วมขังอย่างหนัก โดยดร.ชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ ได้รับทราบปัญหาและเร่งประสานงานให้กองช่างเข้ามาดำเนินการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนเพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ เพื่อแก้ปัญหา ซึ่งภายในวันนี้ ทางเทศบาลเมืองกะทู้ได้นำหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือการดำเนินงาน เพื่อระบายน้ำออกในส่วนที่มีการอุดตันภายในท่อใต้ดิน เบื้องต้นและร่วมแก้ไขวางแผนต่อไปเพื่อไม่ให้เกิดการท่วมขังอีก 


ในพื้นที่แห่งที่ 2 บริเวณใกล้กับโครงการ เดอะแพลนท์ ภูเก็ต ซึ่งเป็นบริเวณที่มีการดำเนินการก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรรในขณะนี้ เนื่องจากชาวบ้านที่อาศัยในบริเวณนั้นมีการได้รับผลกระทบของถนนหนทาง และเส้นทางน้ำไหลในบริเวณนั้น ดินที่มีการถมทับทางระบายน้ำและเริ่มมีการทรุดของหน้าดินลงเรื่อยๆ ในขณะนี้ 


ทางนายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ ได้เข้ามาพูดคุยกับหน่วยงานที่เข้ามาดำเนินการพร้อมกับชาวบ้านที่มาร่วมฟัง เพื่อปรึกษาหารือการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้อย่างไร และรวมถึงการขอความร่วมมือจากทั้งสองฝ่ายให้มีการประชุมพูดคุยกันเพื่อตกลงการช่วยเหลือซึ่งกันและกันและให้เป็นไปอย่างถูกต้องต่อไป 

 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น