จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ภูเก็ตเพิร์ลกรุ๊ปคว้ารางวัลSMEดีเด่นแห่งชาติ 2560

ภูเก็ตเพิร์ลกรุ๊ปคว้ารางวัลSMEดีเด่นแห่งชาติ 2560 


เมื่อเร็วๆ นี้ ณ สโมสรทหารบก-วิภาวดี กรุงเทพฯ นายศรัณย์ สมรักษ์ คณะกรรมการบริหาร “ภูเก็ตเพิร์ลกรุ๊ป” เข้ารับมอบโล่รางวัลและประกาศนียบัตรรางวัล SME ดีเด่นแห่งชาติ 2017 "SMEs Awards 2017" กับ นางสาลินี วังตาล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ของประกาศผลและมอบรางวัลการประกวดสุดยอด SMEs แห่งชาติ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2560 


ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้ประกอบการที่มีความสามารถในการดำเนินกิจการอย่างมีประสิทธิภาพเทียบเท่ามาตรฐาน "คุณภาพแห่งชาติ(Thailand Quality Award - TQA)" ทั้งยังเป็นต้นแบบและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ประกอบการรายอื่น ในการพัฒนาธุรกิจให้ดียิ่งขึ้นสู่ระดับสากล 


โดยการสรรหาSMEsที่มีความสามารถในการดำเนินกิจการอย่างมีประสิทธิภาพ ตามมาตรฐานที่ดี มีความโปร่งใส และมีธรรมาภิบาล สร้างต้นแบบให้เป็นแบบอย่างสำหรับผู้ประกอบการSMEsรายอื่นๆ และสร้างแรงบันดาลใจกระตุ้นให้ผู้ประกอบการ SMEs ตื่นตัวและตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของธุรกิจให้มีความเติบโตและเข้มแข็ง 


สามารถแข่งขันได้ทั้งในระดับประเทศและสากล ให้มีการปรับปรุงวิธีการดำเนินธุรกิจและการบริหารจัดการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของธุรกิจตนเอง ซึ่งในปีนี้มีบริษัทที่เข้าร่วมการประกวดจากทั่วประเทศกว่า 1,087 ราย และมีผู้ผ่านเกณฑ์ได้รับรางวัล 36 ราย 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น