จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ภูเก็ตเตรียมจัด Amazing Thailand Phuket Countdown 2018

ภูเก็ตเตรียมจัด Amazing Thailand Phuket Countdown 2018 


เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2560 ที่ห้องประชุมบอน-ไม้ท่อน โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายกฤษฎา รัตนพฤกษ์ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมจัดงาน Amazing Thailand Phuket Countdown 2018 โดยมี คุณกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายเสถียร แก้วพระปราบ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต สำนักงานภูเก็ต นายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต พร้อมด้วยหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม


ทั้งนี้เนื่องจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้กำหนดจัดงาน Amazing Thailand Phuket Countdown 2018 บริเวณย่านเมืองเก่าภูเก็ต (ถนนถลาง ถนนพังงา ถนนภูเก็ต) ระหว่างวันที่ 30 – 31 ธันวาคม 2560 เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตโดยเฉพาะบริเวณย่านเมืองเก่าภูเก็ต รวมทั้งเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมที่สำคัญให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย ผ่านการถ่ายทอดสดช่วงเวลาการนับถอยหลังสู่ปีใหม่พร้อมกับจังหวัดท่องเที่ยวหลักของประเทศไทย และเป็นการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อดึงดูดให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตและให้เพิ่มค่าใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวเพิ่มมากยิ่งขึ้น 


โดยการประชุมในครั้งนี้ได้หารือในการเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดกิจกรรมภายในบริเวณงาน การขออนุญาตพื้นที่จัดงาน การจราจร การตกแต่งประดับไฟและ mapping การจัดเวทีพิธีเปิดงาน การจัดกิจกรรมถนนคนเดิน (หลาดใหญ่) และสาธารณูปโภค รวมถึงยังมีกิจกรรมอื่นๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 5 ช. 4 ส. การประชาสัมพันธ์และการส่งเสริมการขายอีกด้วย 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น