จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2561

“วันเด็กภูเก็ต” หลายหน่วยงานมอบความสุขให้กับเด็กๆ

“วันเด็กภูเก็ต” หลายหน่วยงานมอบความสุขให้กับเด็กๆ 
ภายใต้แนวคิด “รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี” 


บรรยากาศวันเด็กของจังหวัดภูเก็ต วันนี้ (13 ม.ค.61) เป็นไปด้วยความคึกคัก โดยภายในบริเวณศาลากลางจังหวัดภูเก็ต ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ จัดขึ้น โยก่อนเปิดงานอย่างเป็นทางการ นายนรภัทร ปลอดทองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมกันเคารพธงชาติและร้องเพลงชาติ กับหัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจนผู้ปกครอง และเด็กๆ ที่มาร่วมกิจกิจกรรม


โอกาสนี้ยังได้อ่านสารวันเด็กของพลเอกประยุทธิ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีด้วย ก่อนที่จะมีการมอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติแก่เด็กดีมีคุณธรรม จำนวน 137 คน เยี่ยมชมซุ้มกิจกรรมของหน่วยงานต่างๆ ที่มาร่วม นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้เยี่ยมชมห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดบนอาคารศาลากลางด้วย 


ขณะที่บริเวณท่าเทียบเรือน้ำลึกภูเก็ต ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต ทัพเรือภาคที่ 3 โดยพลเรือโทสุรพล คุปตะพันธ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ นิทรรศการเกี่ยวกับทหารเรือและการให้ความรู้ต่างๆ การเล่นเกมทายปัญหา การแสดงเรือ เฮลิคอปเตอร์และยุทโธปกรณ์ทางทหาร , การแสดงยิงปืนฉับพลัน, การสาธิตค้นหาผู้ประสบภัยทางทะเล เป็นต้น 


อย่างไรก็ตามในการยังได้มีการนำเรือหลวงหัวหินและเรือหลวงเจ้าพระยามาจอดทอดสมอให้เด็กและเยาวชน ตลอดจนผู้ปกครองได้ขึ้นเยี่ยมบนเรือด้วย โดยได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก แม้ว่าแดดจะร้อนแต่ก็มีผู้ปกครองนำเด็กมาเที่ยวชมจำนวนมาก 


บริเวณศาลเจ้าจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้ง ซึ่งเป็นศาลเจ้าขนาดใหญ่และมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับชมรมตลาดสด 1 เทศบาลนครภูเก็ต(บ่านซ้าน) ได้จัดกิจกรรมวันเด็กด้วยเช่นกัน โดยมีการนำอาหาร เครื่องดื่มและอื่นๆ มาให้บริการแก่ผู้ที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีการแสดงของเด็กนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ การเล่นเกมส์ ซึ่งมีผู้ปกครองนำเด็กๆ มาร่วมงานเป็นจำนวนมากเช่นกัน 




 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น