จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2561

ศูนย์ควบคุมการบินภูเก็ต จัดงานวันเด็กประจำปี 2561

ศูนย์ควบคุมการบินภูเก็ต จัดงานวันเด็กประจำปี 2561
โรงเรียนบ้านคลองเคียน อ.ตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา 


เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2561 ที่โรงเรียนบ้านคลองเคียน หมู่ที่ 1 บ้านคลองเคียน ตำบลคลองเคียน อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา นายเกียรติศักดิ์ ชูทอง ผู้อำนวยการศูนย์ควบคุมการบินภูเก็ต บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทยจำกัด (ศูนย์ควบคุมการบินภูเก็ต) นำพนักงานศูนย์ควบคุมการบินภูเก็ต ร่วมจัดงานวันเด็กสัญจร ประจำปี 2561โดยมีเด็กก่อนวัยเรียนรวมทั้งนักเรียน ผู้ปกครอง เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก 



การจัดงานวันเด็กสัญจรในครั้งนี้ สร้างความตื่นเต้น ดีใจให้กับนักเรียนในโรงเรียนบ้านคลองเคียน และผู้ปกครองเป็นอย่างมาก โรงเรียนบ้านคลองเคียน เปิดสอนในระดับอนุบาล1 – ประถมศึกษาปีที่ 6 เป็นโรงเรียนหนึ่งที่ถูกจัดให้เป็นโรงเรียนขนาดเล็กในพื้นที่ห่างไกล มีเด็กนักเรียน 178 คน ครู 9 คน ปัจจุบัน มีนางสาวนุสลัน หัสนีย์ เป็นผู้อำนวยการ 


นายเกียรติศักดิ์ ชูทอง ผู้อำนวยการศูนย์ควบคุมการบินภูเก็ต ได้กล่าวรายงานต่อ นายอุทิศ มัจฉาเวช นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองเคียน ประธานฯในพิธีว่า การจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 ในวันนี้ ศูนย์ควบคุมการบินภูเก็ต ได้มาจัดวันเด็กสัญจรโรงเรียนบ้านคลองเคียน โดยมีกิจกรรม มอบของขวัญ ของรางวัล จัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่ม ให้กับเด็กๆและผู้ปกครองที่มาร่วมงานทุกคน 


โอกาสนี้ ศูนย์ควบคุมการบินภูเก็ตได้สนับสนุนอุปกรณ์กีฬา จำนวนหนึ่ง ให้กับโรงเรียน เพื่อให้เด็กๆ ได้ออกกำลังกาย เสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง รู้จักความมีระเบียบวินัย รู้จักสิทธิหน้าที่ความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม ด้วยการตั้งใจใฝ่ศึกษาเรียนรู้ มีความขยันหมั่นเพียร มีความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์สุจริต ยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และมีความทันสมัย ก้าวทันเทคโนโลยี ดังคำขวัญ ท่านนายกรัฐมนตรี ที่มอบให้กับเด็กๆ ปีนี้ ว่า “รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี” 


สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ประกอบด้วย การแสดงรีวิวประกอบเพลง ของตัวแทนนักเรียนชั้นเรียนต่างๆ สลับกับการเล่นเกมส์ตอบคำถามรับของรางวัล นอกจากนี้เปิดโอกาสให้เด็กทุกคนที่มาร่วมงาน มีโอกาสจับสลากของขวัญ ที่มีรางวัลมากมาย 
 










 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น