จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

อบจ.ภูเก็ต ร่วมสานฝันเยาวชนภูเก็ตจัดค่ายเติมฝัน

อบจ.ภูเก็ต ร่วมสานฝันเยาวชนภูเก็ตจัดค่ายเติมฝัน 


เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2561 ที่ห้องประชุมหลวงพ่อเพลา โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย นายเสถียร แก้วพระปราบ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสานฝันเยาวชนภูเก็ต (กิจกรรมจัดค่ายเติมฝัน) ครั้งที่ 13 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 27 พฤษภาคม 2561 โดยมีนางรจนา รักแต่งาม ที่ปรึกษาสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต นิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในจังหวัดภูเก็ต และกลุ่มนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เข้าร่วมโครงการ รวมจำนวน 300 คน 


นายเสถียร แก้วพระปราบ รองปลัด อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “นักเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จำเป็นต้องได้รับความรู้และแนวทางในการเข้ารับการศึกษาต่อและตัดสินใจเลือกเข้าเรียนต่อในสาขาที่ต้องการ นับเป็นโอกาสดีที่ทางนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับนิสิตเก่าจุฬาฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญในการให้ความรู้ ความเข้าใจ และถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับนักเรียนในระดับ ม.ปลาย ในจังหวัดภูเก็ต ให้มีจุดมุ่งหมายในการศึกษาต่อที่ชัดเจนยิ่งขึ้น 


จึงได้ร่วมกับ อบจ.ภูเก็ต จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นการส่งเสริม พัฒนาความคิดสร้างสรรค์ สร้างแรงจูงใจ กระตุ้นให้นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการมีเป้าหมายศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา พร้อมทั้งเสนอข้อมูลที่ถูกต้องเพื่อให้นักเรียนได้ใช้เป็นแนวทางในการตัดสินใจเรื่องศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา อบรมให้ความรู้เพื่อฝึกฝน พัฒนาตนเองให้รู้จักการอยู่ร่วมกัน การทำงานเป็นหมู่คณะและยอมรับกฎเกณฑ์ของสังคม และกล้าแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้องอย่างเหมาะสม เพื่อฝึกฝนให้เยาวชนรู้จักการเสียสละ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อนิสิตในการประกอบอาชีพต่อไปในอนาค 
 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น