จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ทน.ภูเก็ต จัดฝึกจิตและผ่อนคลายความเครียดในองค์กร

ทน.ภูเก็ต จัดฝึกจิตและผ่อนคลายความเครียดในองค์กร 


เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2561 ที่ห้องประชุมโรงแรมแกรนด์สุพิชฌาย์ซิตี้ โฮเต็ล ภูเก็ต นายถาวร จิรพัฒนโสภณ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานพิธีเปิดโครงการพัฒนาบุคลากรด้านการแพทย์และแกนนำเครือข่ายสร้างสุขภาพ กิจกรรมที่ ๒ พัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการแพทย์และแกนนำเครือข่ายสุขภาพ “ฝึกจิตและผ่อนคลายความเครียดในองค์กร” โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ คณะวิทยากร เจ้าหน้าที่กองการแพทย์และเครือข่ายสุขภาพ เข้าร่วม 


นายถาวร จิรพัฒนโสภณ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต กล่าวว่า การพัฒนาบุคลากรนั้นมีความสำคัญมาก เพราะเป็นการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ที่จะช่วยเสริมความรู้ ความสามารถ ทักษะ และทัศนคติของบุคคล เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรในหน่วยงาน สำหรับหลักสูตร “ฝึกจิตและผ่อนคลายความเครียดในองค์กร” นั้น จัดขึ้นเพื่อเพิ่มความรู้และพัฒนาองค์กรไปสู่เป้าหมายตามแผนพัฒนาบุคลากร 


เนื่องจากปัจจุบันการทำงานของบุคลากรและแกนนำด้านสุขภาพ ต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานที่หลากหลาย ต้องเผชิญกับความเครียด ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุ และความเครียดในการทำงานเพิ่มขึ้น หากบุคลากรในองค์กรสามารถจัดการความเครียดได้ก็จะช่วยลดความขัดแย้งในองค์กร จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ อีกทั้งยังเพิ่มขวัญกำลังใจและความสุขในการทำงานให้พนักงานต่อไป 
 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น