จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2563

มูลนิธิจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้ง ร่วมกับ Grab จัดโครงการ “ทำบุญ อิ่มบุญ ไปกับGrab”

 จากการเปิดเผยของนายกิตติวงศ์ จันทร์สัทธรรม ประธานมูลนิธิจุ้ยตุ่ยเต้าโบเก้ง ถึงโครงการ ทำบุญ อิ่มบุญ ไปกับGrab” ว่า เพื่ออำนวยความสะดวกแด่ท่านผู้ใจบุญทุกท่าน ที่จะร่วมทำบุญสนับสนุนการจัดงานประเพณีถือศีลกินผักของอ๊ามจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้ง และ เพื่อให้สอดคล้องตามนโยบายของทาง ศบค. ว่าด้วยเรื่องการลดความแออัด และ การนำเทคโนโลยีมาใช้ในการรองรับของการบริการ ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

 1.การบริจาคเงินทำบุญ ผ่านแอปพลิเคชั่น Grab ทางเจ้าหน้าที่ขับGrab จะเดินทางมารับใบเสร็จ แล้วนำส่งถึงมือของท่าน ตามตำแหน่งพิกัดที่ท่านระบุ โดยท่าน สามารถเลือกทำรายการ ที่ปุ่ม โป้ย(เสี่ยงทาย) หรือไม่โป้ย(ไม่เสี่ยงทาย) ในช่องที่กำหนดไว้ หากท่านเลือกทำรายการ โป้ย(เสี่ยงทาย) ท่านจะต้องกรอก ชื่อและนามสกุล พร้อมเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ เพื่อจะให้เจ้าที่ติดต่อกลับ หลังจากท่านได้คัดเลือกจากการเสี่ยงทายได้

หมายเหตุ: การเสี่ยงทาย คือการนำรายชื่อผู้ที่บริจาคเงินทำบุญ ไปเสี่ยงทายเพื่อคัดเลือกเป็น เถ้าเก้หล่อจู้ ในปีถัดไป

 2.การทำบุญพร้อมรับอาหารชุด อิ่มบุญ ปลอดภัย ไปกับGrab” ผ่านแอปพลิเคชั่น Grab ทางเจ้าหน้าที่ขับGrab จะเดินทางมารับใบเสร็จ พร้อมอาหารจำนวน 1 ชุด โดยมี ข้าวสวย และ กับข้าว 3 อย่าง แล้วนำส่งถึงมือของท่าน ตามตำแหน่งพิกัดที่ท่านระบุ 

โดย อาหารแต่ละวัน จะบรรจุกล่องอย่างดี และ อาหารที่บรรจุในกล่อง จะเหมือนกัน กับที่ทางอ๊ามจุ้ยตุ่ย ตักแจกปิ่นโตปกติทั่วไป ซึ่งอาหารทุกมื้อจะมีส่วนผสมของ ลั๊กฉ่าย (ผักเจ 6 อย่าง)ที่ผ่านการเข้าพิธี ที่นำไปไหว้บูชา องค์กิ้วอ๋องไต่เต่มาแล้ว ตามธรรมเนียมโบราณปฎิบัติ จึงเป็นที่มาว่า กิ้วอ๋องฉ่าย

 

สำหรับ การทำบุญพร้อมรับอาหารชุด อิ่มบุญ ปลอดภัย ไปกับGrab” นี้นั้น ท่านร่วมทำบุญ 100 บาท รับอาหารจำนวน 1 ชุด (ชุดละ 100 บาท)และท่านสามารถเพิ่มจำนวนได้ตามที่ต้องการในรายการได้เลย

สำหรับโครงการนี้ 

-Grab บริการจัดส่งฟรี ในรัศมี 10 กิโลเมตร หากเกินระยะทางที่กำหนด จะมีการจัดเก็บค่าบริการจัดส่ง ตามความเป็นจริง

-Grab ไม่มีการหักเปอร์เซ็นต์ส่วนแบ่งใดๆทั้งสิ้น เงินทำบุญทุกบาททุกสตางค์เข้าบัญชีอ๊ามฯ 100 เปอร์เซ็นต์

- แล้ว Grab จะได้อะไรจากโครงการนี้ คือการคืนกำไรให้กับสังคม การช่วยเหลือองค์กรการกุศล และการร่วมบุญของ ผู้บริหาร Grab  และระบบแอปพลิเคชั่น เปิดใช่เมื่อไหร่ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น