จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เมืองป่าตองภูเก็ต วันเดียวถูกไฟดูดตาย 2 ราย


เมื่อเช้าของวันที่ 29 พฤษภาคม 53 ร.ต.อ.จักรพงษ์ เหลืองอ่อน ร้อยเวร สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชาวต่างชาติถูกไฟดูดเสียชีวิตที่หน้าร้านอาหารไม่มีชื่อริมหาดป่าตอง ถ.ทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายอาหาร – เครื่องดื่มเล็กๆ ขนาดชั้นเดียว 1 คูหาติดทะเล ที่หน้าร้านพบร่างหญิงสาวชาวต่างชาติอายุราว 45 – 50 ปีไม่ทราบสัญชาตินอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้น สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ขาขวาสอดอยู่ใต้ตู้แช่เครื่องดื่มของร้านดังกล่าว จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลจากการถูกทำร้าย มีเพียงรอยไหม้จากกระแสไฟฟ้าบริเวณขาขวาเล็กน้อย ไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากที่ใด จึงมอบศพให้มูลนิธิฯนำส่งชันสูตรที่ รพ.ป่าตอง เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง

ต่อมาอีก 1 ชั่วโมงของวันเดียวกัน ร.ต.อ.จักรพงษ์ เหลืองอ่อน ร้อยเวร สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณอาคารพาณิชย์ ถ.ราษฏร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ที่เกิดเหตุพบร่างชายไทยอายุ 30 – 35 ปี นอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นถนน สวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวพับขาสีน้ำเงิน ที่ศีรษะมีบาดแผลแตกเลือดอาบ แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด จากการตรวจสอบไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร จากการสอบถามก็ทราบว่า ผู้ตายเป็นช่างรับเหมาทาสีอาคาร ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมคนงานพม่าได้ขึ้นไปทาสีที่ผนังภายนอกชั้น 3 ของอาคารดังกล่าว ในระหว่างนั้นผู้ตายได้เกิดพลาดไปถูกหม้อแปลงกระแสไฟฟ้าไฟฟ้าแรงสูง ทำให้ไฟฟ้ากระชากร่างผู้ตายตกลงมาจากชั้น 3 เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดต่อผู้ว่าจ้างเพื่อสืบหาว่าผู้ตายเป็นใคร เพื่อแจ้งญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น