จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

อบต.กมลา เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวหาดกมลา



เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2556 ที่บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 100 ปี หมู่ 3 ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานเทศกาลเปิดฤดูกาลท่องเที่ยว ณ หาดกมลา ประจำปี 2556 ภายใต้ชื่องาน “กมลาเฟสติวัล 2013 (Kamala Festival 2013)” ระหว่างวันที่ 15-17 มกราคม 2556


โดยมีนายอภิสรรค์ สง่าศรี นายอำเภอกะทู้ นายชาญชัย ดวงจิตต์ ผู้อำนวยการ สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต นายการุณ ศรีเด่น นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกมลา (อบต.กมลา) หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชน นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น การแสดงบนเวที การจำหน่ายอาหารและผลิตภัณฑ์ชุมชน เป็นต้น 


นายการุณ ศรีเด่น นายก อบต.กมลา กล่าวว่า ตามที่จังหวัดภูเก็ตถือเป็นศูนย์กลางแห่งการท่องเที่ยวทางทะเลระดับโลก มุ่งเน้นการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ ทำให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาพักผ่อนหย่อนใจเป็นจำนวนมาก รวมถึงชายหาดกมลาด้วย เนื่องจากเป็นชายหาดที่มีความเงียบสงบและสวยงามแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต เป็นผลทำให้ในแต่ละปีมีเงินสะพัดจำนวนหลายล้านบาท 


นอกจากนี้ยังมีสถานที่พักตากอากาศที่มีชื่อเสียง ตลอดจนกิจกรรมการท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ เช่น การแสดงโชว์ของภูเก็ตแฟนตาซี ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เป็นต้น ซึ่งการจัดงานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยว ณ หาดกมลา เพื่อเป็นการสนับสนุน พัฒนา และส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ก่อให้เกิดการกระจายรายได้สู่ชุมชนในพื้นที่ ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จัก เพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยว และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต 


ขณะที่นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้กลับมาคึกคักขึ้นอีกครั้ง และยังเป็นการสร้างความร่วมมือจากทุกภาคส่วนทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ซึ่งจังหวัดภูเก็ตมีศักยภาพในการต้อนรับนักท่องเที่ยว ดังนั้นเมื่อเขาเดินทางเข้ามาแล้วก็จะต้องสร้างความประทับใจและการเป็นเจ้าบ้านที่ดี เพื่อให้เขากลับไปแล้วจะได้บอกต่อและกลับมาเที่ยวซ้ำอีก ไม่ว่าจะเป็นความพร้อมของสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก ธุรกิจบริการต่างๆ รวมถึงการดูแลความปลอดภัย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้น 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น