จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557

ร.ร.อบจ.บ้านตลาดเหนือ จัดงานวันบัณฑิตน้อย




เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2557 ที่ห้องประชุม โรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู 2502) ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก อ.เมือง ภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีมอบวุฒิบัตรแก่บัณฑิตน้อย ที่ผ่านการศึกษาระดับปฐมวัย ของโรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู 2502) ประจำปีการศึกษา 2556 โดยมีนายชวลิต ณ นคร รองนายก อบจ.ภูเก็ต นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภา อบจ.ภูเก็ต คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้บริหารโรงเรียนในสังกัด อบจ.ภูเก็ต คณะครู ผู้ปกครองเข้าร่วม 



นางสาวพัชนี ขรรค์วิไลกุล ผู้อำนวยการโรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู 2502) กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า เพื่อให้นักเรียนในระดับชั้นอนุบาล 2 ทุกคนได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูต่อครู อาจารย์ และสถานศึกษาที่ได้ให้ความรู้ประสิทธิ์ประสาทวิชา ตลอดระยะเวลาที่ได้เข้ามารับการศึกษา เพื่อสร้างความประทับใจ และสานสัมพันธภาพระหว่างครูและศิษย์ รวมทั้งเพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้กับนักเรียน ซึ่งจะเป็นแรงบันดาลใจให้นักเรียนมีความมุ่งมั่นที่จะศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้นต่อไป 


โดยการจัดงานในครั้งนี้ มีกิจกรรมต่างๆ ประกอบด้วย พิธีมอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนที่ผ่านการศึกษาในระดับปฐมวัย ประจำปี 2556 จำนวนทั้งสิ้น 61 คน และมีกิจกรรมการแสดงของนักเรียน และการจัดงานในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากอบจ.ภูเก็ต คณะกรรมการสถานศึกษา ในการอนุมัติงบประมาณในการจัดทำโครงการวันบัณฑิตน้อย คณะครู และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่ร่วมแรงร่วมใจกันจัดงานในครั้งนี้” 


ด้านนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีต่อผู้ปกครองทุกท่าน ในวันสำคัญของลูกหลานเราที่จบชั้นอนุบาลจากโรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู 2502) ถึงแม้ว่าจะเป็นก้าวเล็กๆ แต่จะเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของบัณฑิตน้อย ซึ่งในวันนี้ ทางคณะครูได้จัดงานขึ้นมาเพื่อสร้างความสามัคคี และความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันระหว่างครู ผู้ปกครอง และบัณฑิตน้อย รวมถึงคณะกรรมการสถานศึกษาที่เอาใจใส่ทำให้วันนี้เป็นวันที่บัณฑิตน้อยมีความสุขอย่างแท้จริง ผมคิดว่าทุกคนที่มาในงานต่างมาด้วยความปรารถนาดี และที่ทางโรงเรียนได้ให้นโยบายไว้ว่าจะทำวันนี้ให้เป็นวันแห่งความกตัญญูกตเวทีนั้นถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง และในส่วนของ อบจ.ภูเก็ต ก็มุ่งเน้นที่จะผลักดันนักเรียนทุกคนที่จบจากโรงเรียนในสังกัด ให้เป็นคนดี มีความกตัญญูรู้คุณต่อพ่อแม่ เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี และเป็นกำลังสำคัญให้กับจังหวัดภูเก็ตต่อไป 


ขอขอบคุณผู้บริหารโรงเรียน คณะครูทุกคน ตลอดจนคณะกรรมการสถานศึกษา ที่มอบสิ่งดีๆ ให้กับบัณฑิตน้อย พร้อมทั้งขอขอบคุณผู้ปกครองทุกคนที่มาให้กำลังใจบุตรหลาน ซึ่งความสำเร็จของนักเรียนขึ้นอยู่กับความร่วมมือของโรงเรียน และผู้ปกครอง โรงเรียนที่ประสบความสำเร็จนั้นผู้ปกครองจะต้องมีความใกล้ชิดกับคณะครู และสร้างความร่วมมือที่ดีต่อกัน เพื่ออนาคตที่ดีของบัณฑิตน้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น