จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

มอบเงินนักกีฬาเยาวชนแห่งชาติรอบคัดเลือกที่ จ.ตรัง




เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2557 ที่ศาลาประชาคมจังหวัดภูเก็ต องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.ภูเก็ต) ให้โอวาทและกำลังใจ พร้อมสนับสนุนงบประมาณให้กับนักกีฬาและผู้ฝึกสอนที่เดินทางไปร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 31 คัดเลือกภาค 4 ประจำปี 2557 จ.ตรัง ระหว่างวันที่ 19-29 ตุลาคมนี้ 


โดยมีนายสาโรจน์ อังคณาพิลาศ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ตและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายบุญเสริม สุวรรณรัฐภูมิ ที่ปรึกษานายก อบจ.ภูเก็ต สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต คณะกรรมการสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต คณะนักกีฬาพร้อมผู้ฝึกสอนและผู้ปกครอง เข้าร่วม 


นายสาโรจน์ อังคณาพิลาศ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 31 คัดเลือกภาค 4 ประจำปี 2557 ณ จ.ตรัง ระหว่างวันที่ 19-29 ตุลาคมนี้ สมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ตได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 25 ชนิดกีฬา เช่น กรีฑา แบดมินตัน บาสเกตบอล จักรยาน ฟุตบอล ฟุตซอล ว่ายน้ำ ยูโด หมากล้อม เป็นต้น รวมนักกีฬา ผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ จำนวน 384 คน ซึ่งสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ตภายใต้การสนับสนุนงบประมาณจาก อบจ.ภูเก็ต และการกีฬาแห่งประเทศไทย ประกอบด้วย ค่าเดินทาง เบี้ยและชุดนักกีฬา รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 784,100 บาท 


ขณะที่นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต ได้กล่าวแสดงความยินดีกับนักกีฬาที่ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนจังหวัดภูเก็ตไปทำการแข่งขัน ณ จังหวัดตรัง พร้อมทั้งให้โอวาทโดยกล่าวว่า คนที่เป็นนักกีฬาและประสบความสำเร็จได้นั้นจะต้องมีวินัย และมีสติอยู่ตลอดเวลา ซึ่งการมาอยู่ ณ จุดนี้ถือว่าเราได้รับเกียรติในการเป็นตัวแทนของจังหวัดภูเก็ต 


เพราะฉะนั้นทุกเวลาต้องมีสติ หากไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรอยู่ก็จะไม่เกิดความสำเร็จ แม้ว่าจะเป็นนักกีฬาที่มีความสามารถเป็นอันดับ 1 ของโลก แต่เมื่อใดที่ลืมตัวก็จะตกอันดับหรือไม่ประสบความสำเร็จทันที และเมื่อไรที่เย่อหยิ่งก็จะไม่ประสบความสำเร็จเช่นกัน เพราะระหว่างทางมีปัญหาและอุปสรรคต่างๆ มากมาย ฉะนั้นนักกีฬาจะต้องมีระเบียบวินัย รวมทั้งให้เชื่อและฟังคำสั่งสอนของผู้ฝึกสอน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น