จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สนธิกำลังดูแลความปลอดภัยสร้างความเชื่อมั่นนทท.



เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2558 บริเวณปากซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นาย claude de Crissey กงสุลกิตติมศักดิ์ฝรั่งเศส ประจำจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ท.มิลิน เพียรช่าง รองผู้กำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว และ พ.ต.ท.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสน์ รองผู้กำกับการตำรวจภูธรกะทู้ ร่วมกันปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่กว่า100นาย 



ซึ่งมีการสนธิกำลังระหว่าง ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต สภ.กะทู้ สถานีรายงานภูเก็ต กองทัพอากาศ ตำรวจน้ำภูเก็ตและอาสาสมัครท่องเที่ยว ออกลาดตระเวนบริเวณพื้นที่ที่มีนักท่องเที่ยวรวมตัวกันเป็นจำนวนมาก เช่น ซอยบางลา เป็นต้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ท่องเที่ยว


ทั้งนี้ตามที่เกิดเหตุวินาศกรรมในประเทศฝรั่งเศสทางผู้บังคับบัญชาระดับสูงได้สั่งการให้หน่วยงานที่ดูแลความสงบเรียบร้อย เพิ่มความเข้มในการตรวจ เฝ้าระวังเหตุดังกล่าวในพื้นที่ โดยเฉพาะบริเวณที่มีนักท่องเที่ยวรวมตัวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งการปล่อยแถวดังกล่าว เพื่อระดมกวาดล้างอาชญากรรม ดูแลความปลอดภัย สร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยวตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส


อย่างไรก็ตามบรรยากาศการท่องเที่ยวในพื้นที่หาดป่าตองยามค่ำคืน โดยเฉพาะซอยบางลาซึ่งมีสถานบันเทิงจำนวนมาก และเป็นจุดรวมตัวนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ พบว่ายังคงมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจำนวนมากออกมาท่องเที่ยวตามปกติ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น