จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

“ดิแอทติจูดคลับ” อวดโฉม “เซทเทอร์เดย์ เรสซิเดนซ์”

“ดิแอทติจูดคลับ” อวดโฉม “เซทเทอร์เดย์ เรสซิเดนซ์” 


บริษัท ดิแอทติจูด คลับ จํากัด นําโดยนางกนกพรรณ ปรานวีระไพบูลย์ ผู้อํานวยการฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ เปิดโชว์โครงการ “เซทเทอร์เดย์ เรสซิเดนซ์” คอนโดระดับพรีเมี่ยม ย่านฉลอง - ใสยวน ใกล้หาดในหาน อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งล่าสุดได้รับรางวัล Highly Reccommended Best Condo Development (Phuket) 2016 จากการประกาศผลรางวัลโดย Thailand Property Awards ที่การันตีถึงคุณภาพ ความสวยงามของการออกแบบ และความคุ้มค่าของราคาที่เป็นเกณฑ์ในการตัดสินของรางวัลนี้ 


สำหรับโครงการเซทเทอร์เดย์ เรสซิเดนซ์ สร้างเสร็จและส่งมอบห้องให้กับลูกค้าตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา โดยลูกค้าได้รับการส่งมอบห้องที่มีคุณภาพ สภาพแวดล้อมที่สวยงาม ภายในเวลาที่กําหนดไว้เวลา โดยมีด้วยทีมบริหารการเช่าที่มากประสบการณ์ และเปิดให้บริการห้องพัก All Suite Residence แบบรายเดือนและรายปี ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเกินความคาดหมาย จากกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ ทั้งที่มาท่องเที่ยว ระยะยาวและมาทํางานในภูเก็ต 


“เซทเทอร์เดย์” ถือเป็นการยกระดับมาตรฐาน Serviced Residence ในภูเก็ต ให้เป็น ที่พัก Long stay ที่มี Facility ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ อาทิ สระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิก 2 สระ และ Pool Access2 สระ, ห้องสมุด, ฟิตเนส,ซาวน่า, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และในยังมีส่วนของร้านค้า, Origami Cafe’ บริการอาหารแบบ All Day Breakfast Highlight ของพื้นที่ส่วนกลาง คือ พื้นที่ชั้นดาดฟ้า Sea View และวิว 360 องศา 


ปัจจุบันมีจํานวนห้องที่โอนแล้วกว่า 70% และจํานวนเหลือขายเพียง 23 ยูนิต โดยมีสิทธิพิเศษในเดือนแห่งความรักให้สําหรับลูกค้าด้วยการการันตีผลตอบแทนสูงถึง 30% และเข้าพักได้ 45 วันต่อปี หากคุณเป็นคนที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง และกําลังมองหาบ้านพักตากอากาศ หรือ การลงทุน เซทเทอร์เดย์ ตอบโจทย์สําหรับคนที่มี Lifestyle ในแบบคุณ 


สนใจเข้าชมโครงการและสัมผัสบรรยากาศจริง โทร. 099 149 5900 หรือติดต่อทางอีเมล์ได้ที่ sales@saturdaysresidence.com หรือที่เฟสบุ๊ค www.facebook.com/saturdayscondo http://www.saturdaysresidence.com
 
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น