จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เซ็นทรัลภูเก็ตจัด “V Love The Turtles อนุรักษ์เต่าทะเล”

ห้างเซ็นทรัลภูเก็ตจับมือพันธมิตรรัฐ-เอกชน 
จัด “ V Love The Turtles อนุรักษ์เต่าทะเล” 


เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 ที่โรงแรมเลอเมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายถาวรวัฒน์ คงแก้ว ปลัดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการ V Love The Turtles อนุรักษ์เต่าทะเลครั้งที่ 1 ซึ่งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลภูเก็ต ร่วมกับโรงแรมเลอเมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท และพันธมิตรจัดขึ้น 


โดยมีนายธนะเมศฐ์ พงษ์ภรณ์กุลภัค ผู้จัดการสาขาเซ็นทรัลภูเก็ต บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด นายรูดอล์ฟ เบอเกเซียส ผู้บริหารโรงแรมเลอเมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท นายกฤษฎา ตันสกุล นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ ตัวแทน บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด สาขาภูเก็ต พนักงาน-เจ้าหน้าที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลภูเก็ต โรงแรมเลอเมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้าพักโรงแรมฯ และสื่อมวลชนเข้าร่วม 


โดยได้ร่วมกันปล่อยเต่าตะนุลงทะเลที่บริเวณชายหาดหน้าโรงแรมฯ จำนวน 20 ตัวด้วย โอกาสนี้นายหิรัญ กังแฮ นักวิชาการประมงชำนาญการ ศูนย์วิจัยและพัฒนาทรัพยากรทางทะเล ชายฝั่งทะเลอันดามัน ได้บรรยายสถานการณ์ของเต่าทะเลในฝั่งอันดามันด้วย 


นายธนะเมศฐ์ พงษ์ภรณ์กุลภัค กล่าวถึงการจัดกิจกรรมดังกล่าว ว่า ด้วยทางห้างฯ เซ็นทรัลภูเก็ต ได้เล็งเห็นความสำคัญของการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติทางทะเล ซึ่งมีสถานการณ์น่าเป็นห่วง 


จึงได้ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครับและเอกชนจัดกิจกรรมการปล่อยเต่าทะเลในครั้งนี้ขึ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติทางทะเลและร่วมกระตุ้นจิตสำนึกของบุคลกรใน องค์กรได้ให้ความสำคัญกับธรรมชาติ ซึ่งเป็นจุดขายสำคัญของจังหวัดภูเก็ต 
 










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น