จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2560

ม.อ.ภูเก็ตจับมือTSEP วิจัยและพัฒนานวัตกรรม

ม.อ.ภูเก็ตจับมือTSEP วิจัยและพัฒนานวัตกรรม 
เพื่อสนับสนุนโครงการ Phuket Smart City 


เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2560 ที่ ห้องประชุม 2 อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต ศาสตราจารย์ภูวดล บุตรรัตน์ รองอธิการบดีวิทยาเขตภูเก็ต พร้อมด้วยนางสาวชัชฎา อภิชาสุทธากุล นายกสมาคมการค้าส่งเสริมการส่งออกอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย (TSEP) ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต และ สมาคมส่งออกซอฟต์แวร์ไทย (TSEP) 


ในความร่วมมือว่าด้วยการวิจัยและพัฒนานวัตกรรม เพื่อสนับสนุนโครงการ Phuket Smart City ในการดำเนินการศึกษาวิจัย การแลกเปลี่ยนทางวิชาการและเทคโนโลยี เพื่อการพัฒนาและเกิดผลประโยชน์ต่อเมืองภูเก็ต โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.วรวุธ วิสุทธิ์เมธางกูร รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ วิทยาเขตภูเก็ตและนางนิพัสตราภรณ์ เจียมโชติพัฒนกุล กรรมการบริหาร TSEP ร่วมเป็นสักขีพยาน 


สำหรับความร่วมมือกันระหว่าง มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต กับสมาคมการค้าส่งเสริมการส่งออกอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย (TSEP) โดยความร่วมมือในครั้งนี้ทั้งสองหน่วยงานได้ตระหนักถึงความสำคัญของโครงการและนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีที่สนับสนุนมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต เพื่อให้เป็น Smart Campus 4.0 


พัฒนาบุคคลากรด้านการศึกษาให้มีคุณภาพและมีความคิดสร้างสรรค์ ทางด้านการวิจัยเชิงปฏิบัติ และการร่วมสร้างนวัตกรรม และสามารถใช้พื้นที่มหาวิทยาลัยและพื้นที่สมาคมTSEPร่วมกันเพื่อประโยชน์ในโครงการวิจัย และพัฒนาบุคลากร หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบันทึกข้อตกลงฉบับนี้ จะนำไปสู่การพัฒนาในด้านต่างๆ ตามข้อตกลงและก่อให้เกิดการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต 
 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น