จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2560

การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยว

"การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยว
และแก้ไขปัญหาการจราจรของจังหวัดภูเก็ต" 


เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2560 ที่ห้องประชุมไวท์เฮ้าส์ โรงแรมโบ๊ทลากูน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานการเปิดสัมมนา "การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวและแก้ไขปัญหาการจราจรของจังหวัดภูเก็ต" 


และบรรยายพิเศษเรื่อง "ยุทธศาสตร์การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคมของประเทศ" ซึ่งสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและการจราจร (สนข.) จัดขึ้น โดยมีนายสนิท ศรีวิหค และนางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พล.ต.ต.ธีรพล ทิพย์เจริญ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต นายเรวัติ อารีรอบ อดีตสส.จังหวัดภูเก็ต นายสุรชัย ชัยวัฒน์ ประธานหอการค้าจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน และผู้สนใจ เข้าร่วม 


การสัมมนาจัดขึ้นเพื่อนำเสนอผลการดำเนินงานของกระทรวงคมนาคม ด้านพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคมขนส่งของจังหวัดภูเก็ตทั้งในปัจจุบันและในอนาคต ตลอดจนสร้างความเข้าใจ การรับรู้ และการมีส่วนร่วมกับทุกภาคส่วนของจังหวัดภูเก็ต เกี่ยวกับการพัฒนาโครงการต่างๆด้านคมนาคมขนส่ง 


ทั้งนี้เพื่อเสริมสร้างศักยภาพด้านการท่องเที่ยว และการแก้ไขปัญหาจราจรตลอดจนรับฟังความความคิดเห็น และข้อเสนอแนะสำหรับใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาจัดทำแผนงานโครงการด้านคมนาคมขนส่งของจังหวัดภูเก็ต ที่สอดคล้องกับความต้องการของประชาชน 


สำหรับภายในงานประกอบด้วย การสัมมนาการอภิปรายร่วมเรื่อง "กระทรวงคมนาคมกับการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคมของจังหวัดภูเก็ต กับแนวทางขับเคลื่อนจังหวัดภูเก็ตสู่นครแห่งอันดามัน" โดยมีนายชัยวัฒน์ ทองคำคูณ ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร และการรับฟังข้อเสนอและข้อคิดเห็นจากที่ประชุมสัมมนา
 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น