จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ทต.ราไวย์ จัดกิจกรรมทำความสะอาดหาดราไวย์

ทต.ราไวย์ จัดกิจกรรมทำความสะอาดหาดราไวย์ 
Keep Phuket Clean by our hands and heart 


เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2560 บริเวณชายหาดราไวย์ อ. เมือ งจ. ภูเก็ต นายชูชีพ บำรุง ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการภูเก็ตสวยด้วยมือเรา ภายใต้กิจกรรม Keep Phuket Clean by our hands and heart ซึ่งทางเทศบาลตำบลราไวย์ โดยนายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ จัดขึ้น มีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ ตลอดจนพนักงาน ข้าราชการ พี่น้องประชาชน นักเรียนนักศึกษา และผู้ประกอบการในพื้นที่เข้าร่วม ทั้งนี้ได้จัดให้มีการเก็บขยะและทำความสะอาดตลอดแนวชายหาดราไวย์ 


นายปรีชา เจนณรงค์ ปลัดเทศบาลตำบลราไวย์ กล่าวถึงการจัดกิจกรรมดังกล่าวว่า ด้วยเทศบาลตำบลราไวย์ได้กำหนดจัดทำโครงการภูเก็ตสวยด้วยมือเรา ภายใต้กิจกรรม Keep Phuket Clean by our hands and heart เพื่อเป็นโครงการทำดีเพื่อพ่อโดยน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและแสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงเสด็จสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในจังหวัดภูเก็ต 


เพื่อสร้างจิตสำนึกของประชาชนให้รู้ถึงคุณค่าความสะอาดของจังหวัดและการบูรณาการร่วมกันระหว่างส่วนราชการ เอกชน อำเภอ ชุมชนและประชาชนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อให้สอดรับกับนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทยในเรื่องการรักษาความสะอาดตามแผนปฏิบัติการประเทศไทย ไร้ขยะ ในแนวทางประชารัฐ และการบริหารจัดการขยะมูลฝอยชุมชน “จังหวัดสะอาด”


เพื่อรณรงค์ให้ทุกภาคส่วนจัดกิจกรรม 5 ส. ทั้งภายในและภายนอกอาคารของศูนย์ราชการ บ้าน วัด โรงเรียน ชุมชน ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว ถนนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต โดยใช้แนวทางประชารัฐเพื่อรณรงค์ส่งเสริมภาพลักษณ์จังหวัดภูเก็ตสวยด้วยมือเราใน ปี พ.ศ. 2560 โดยการรักษาความสะอาดหาดราไวย์ เพื่อพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวให้มีภูมิทัศน์ที่สวยงามเกิดความประทับใจแก่นักท่องเที่ยว 


สร้างความตระหนักปลูกจิตสำนึกในการทำความดีเพื่อสังคมส่วนรวมและประเทศชาติ ทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์และความร่วมมืออันดีระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และภาคเอกชน รัฐวิสาหกิจ นักเรียนและประชาชนในการดูแลรักษาความสะอาดจังหวัดภูเก็ต
 















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น