จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ผู้ว่าฯ ภูเก็ตนำจิตอาสาร่วมกิจกรรมสาธารณประโยชน์

ผู้ว่าฯ ภูเก็ตนำจิตอาสาเฉพาะกิจร่วมกิจกรรมสาธารณประโยชน์ 


เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2560 บริเวณลานจอดรถบริษัทอนุภาษฟอร์ด จำกัด ถ.เทพกระษัตรี อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิด กิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2560 


โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ พี่น้องประชาชน และบรรดาเหล่าจิตอาสาเฉพาะกิจพร้อมใจสวมใส่ชุดพระราชทานจิตอาสามาร่วมกิจกรรมสาธารณประโยชน์เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้จิตอาสาฯ ได้ร่วมกันทำความสะอาด, เก็บขยะ, ขัด ,กวาดถนนและการขุดลอกคูระบายน้ำ ตั้งแต่บริเวณลานจอดรถบริษัทอนุภาษฯ ถนนเทพกระษัตรีจนถึงบริเวณสี่แยกโรงเรียนสตรีภูเก็ต,การทำความสะอาดบริเวณวงเวียนสุรินทร์ (วงเวียนหอนาฬิกา) 


สำหรับการจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์ในครั้งนี้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ ในวันที่ 5 ธันวาคม 2560 และเป็นกิจกรรม ตามโครงการ “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ที่พระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พระราชทานพระราชานุญาตให้ถือว่าเป็นกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ที่เกิดจากการรวมพลังแรงกายแรงใจจากทุกภาคส่วน รวมถึงประชาชนจิตอาสา ได้พร้อมใจกันปฏิบัติตนเป็นพลเมืองที่ดี สืบสานพระราชปณิธานของพระองค์ท่านซึ่งแสดงให้เห็นถึงความจงรักภักดี และความสามัคคี 
  





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น