จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2561

เร่งเก็บรายละเอียดบริเวณจุดเครื่องบินเล็กตกในพื้นที่ป่าคลอก

คณะกรรมการสอบสวนอากาศยานอุบัติเหตุกระทรวงคมนาคม 
เร่งเก็บรายละเอียดบริเวณจุดเครื่องบินเล็กตกในพื้นที่ป่าคลอก 


ความคืบหน้ากรณีเครื่องบินเล็ก JUBIRU 450 รุ่น HS-PMS ชื่อ Butterfly 05 ตกกระแทกพื้นบริเวณลานโล่งหลังหมู่บ้านเพลินจันทร์ พื้นที่หมู่ที่ 2 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ส่งผลให้นายวัฒนา ถิ่นพังงา อายุ 68 ปีกัปตัน และเรืออากาศโทนรินทร์ ทวีรัตน์ อายุ 67 ปี อาจารย์พิเศษวิทยาลัยเทคนิคถลาง เสียชีวิตคาที่ 


และมีนักศึกษาได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน2 ราย คือ นายอาเดล สะแม อายุ 19 ปี และนางสาวอรวรรณ จินดารัตน์ อายุ 18 ปี เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 10.21 น. วันที่ 10 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ยังอยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ของเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่รับผิดชอบ 


ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 08.30 น.วันที่ 11มีนาคม 2561 คณะกรรมการสอบสวนอากาศยานอุบัติเหตุ กระทรวงคมนาคม ได้เดินทางมายังบริเวณจุดที่เครื่องบินเล็กลำดังกล่าวตก เพื่อเก็บรายละเอียดและหลักฐานต่างๆ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว และจะต้องใช้เวลาพอสมควรแต่จะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะมีย้ายซากเครื่องบินออกจากจุดเกิดเหตุต่อไป 


นอกจากการเก็บรายละเอียดบริเวณจุดที่เครื่องบินตกแล้ว ยังได้เดินทางไปตรวจสภาพศพของผู้เสียชีวิตทั้งสองรายที่โรงพยาบาลถลาง รวมถึงจะได้มีการติดตามอาการของผู้บาดเจ็บทั้งสองรายซึ่งอยู่ที่โรงพยาบาลวชิระด้วย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น