จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2561

อบจ.ภูเก็ต จัดณรงค์ป้องกันยาเสพติดในสถานศึกษา

อบจ.ภูเก็ต จัดณรงค์ป้องกันยาเสพติดในสถานศึกษา 


เมื่อเร็วๆ นี้ ที่โรงเรียน อบจ.ตลาดเหนือ (วันครู 2502) อ.เมือง ภูเก็ต นายเสถียร แก้วพระปราบ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการรณรงค์ป้องกันยาเสพติดในสถานศึกษา ประจำปี 2561 ณ โดยมีนางสาวพัชนี ขรรค์วิไลกุล ผู้อำนวยการโรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู 2502) นางกานต์มณี ศิลปะ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบจ. และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต เข้าร่วม โดยได้รับเกียรติจาก ร.ต.ต. ดร.จรินทร์ ย่องนุ่น รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจป่าตอง และนายชาคริต พลบุญ เป็นวิทยากรให้ความรู้ 


สำหรับโครงการรณรงค์ป้องกันยาเสพติดในสถานศึกษา ประจำปี 2561 รุ่นที่ 1 จัดขึ้นในวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 ณ โรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู 2502) และรุ่นที่ 2 ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ณ โรงเรียน อบจ.เมืองภูเก็ต โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการ ประกอบด้วย นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ของโรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู 2502) จำนวน 123 คน และครู จำนวน 15 คน รวมทั้งสิ้น 138 คน 


นายเสถียร แก้วพระปราบ รองปลัด อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า สถานศึกษา เป็นเป้าหมายหลักของการดำเนินงานตามยุทธ์ศาสตร์การป้องกันกลุ่มผู้มีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด การดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในกลุ่มนักเรียนจึงมุ่งเน้นสร้างภูมิคุ้มกัน โดยสร้างให้นักเรียนเป็นคนดี ไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดหรืออบายมุขทุกชนิด ให้นักเรียนมีจิตสำนึกและมีส่วนร่วมในการป้องกันและเฝ้าระวังไม่ให้ยาเสพติดเข้ามาในสถานศึกษาของเรา 


ในการนี้เชื่อมั่นว่านักเรียนที่เข้าร่วมโครงการทุกคน จะได้แนวทางการป้องกันตนเองจากยาเสพติด และสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในการดำเนินชีวิตในวันข้างหน้า ขอขอบคุณท่านวิทยากร รวมถึงผู้บริหารโรงเรียน คุณครู นักเรียนและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ที่ร่วมแก้ไขปัญหายาเสพติดไปด้วยกัน 
 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น