จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2561

“เอช เซม มอเตอร์” แนะนำผลิตภัณฑ์โอกาสเปิดโชว์รูมภูเก็ต

“เอช เซม มอเตอร์” แนะนำผลิตภัณฑ์โอกาสเปิดโชว์รูมภูเก็ต 


เมื่อเร็วๆ นี้ ที่บริเวณสนามหญ้า หน้าศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า และรถสามล้อไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ SEV และ STC จัดงานทดสอบประสิทธิภาพรถกอล์ฟไฟฟ้า SEV รถสามล้อเพื่อการพาณิชย์ STC ภายใต้ชื่อ “SEV & STC ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ลงตัวกับทุกกิจการ” ครั้งที่ 2 เนื่องในโอกาสเปิดโชว์รูมภูเก็ตอย่างเป็นทางการ 


โดยมีนายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด, น.ส.มัญชรี สงเคราะห์ รองกรรมการผู้จัดการฯ และ น.ส.รัตชนก หวังเจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฯ ร่วมให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ โดยได้รับเกียรติจาก พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต, ผู้แทนจากหน่วยงานราชการ, สมาคม, โรงแรมและภาคธุรกิจต่างๆ ทั้งจากจังหวัดภูเก็ตและใกล้เคียง เข้าร่วมจำนวนมาก 


นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า สินค้าของบริษัทฯ แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ Siam SEV (Siam Electric Vehicles) ผลิต จัดจำหน่าย และให้เช่ารถกอล์ฟไฟฟ้า รถชมวิวไฟฟ้าและรถสามล้อไฟฟ้า ตั้งแต่ขนาด 2 ที่นั่ง ไปจนถึง 23 ที่นั่ง เพื่อตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ทั้งอุตสาหกรรม ท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ท หมู่บ้านจัดสรรและสถาบันการศึกษา กับ Siam STC (Siam Tri Cycle) ผลิตและจัดจำหน่ายรถสามล้อบรรทุกเอนกประสงค์แบบเครื่องยนต์ ตั้งแต่ 110 cc - 250 cc เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าธุรกิจ SME การเกษตร การพาณิชย์และกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้ขนส่งทั่วไป 


ปัจจุบันบริษัทฯ มีศูนย์บริการในรูปแบบของ CoCo (Company Owner Company Operated) 3 สาขา ได้แก่ สาขาบางนา สาขาพระนครศรีอยุธยาและสาขาภูเก็ต กับศูนย์บริการรูปแบบ DoDo (Dealer Owner Dealer Operated) อยู่ 40 รายทั่วประเทศ ครอบคลุม 35 จังหวัด โดยในปี 2561 ตั้งเป้าว่าจะเพิ่มเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายอีก 25 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้กลุ่มลูกค้า SEV มีด้วยกันหลายประเภท 


ทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โรงงานอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัย ห้างสรรพสินค้า รีสอร์ท กอล์ฟคลับ โรงพยาบาล รวมถึงกลุ่มลูกค้าทั่วไป และกลุ่มลูกค้า STC มีทั้งประกอบอาชีพทางการเกษตรและเจ้าของธุรกิจ SME ค้าขายต่างๆ และในส่วนของจังหวัดภูเก็ตได้ตั้งเป้ายอดขายในปี 2561 ไว้ที่ 500 คัน และจะเพิ่มขึ้นเป็น 1,000 คัน ในปีถัดไป เพราะได้รับการตอบรับจากตลาดในภูเก็ตดีมาก นายวันชัยกล่าว 
 



  





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น