จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2561

“มาซากิซูชิ” ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่นราคาจับต้องได้

“มาซากิซูชิ” ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่นราคาจับต้องได้ 


“มาซากิซูชิ” Masaaki Sushi Japanese Restaurant ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่น ร้านเล็กๆ ที่ตกแต่งในสไตล์สบายๆ เหมาะสำหรับการนั่งชิวเหมือนนั่งอยู่ในบ้าน ไม่ว่าจะมาคู่ มาเดี่ยว มาเป็นครอบครัวหรือมากับกลุ่มเพื่อน ตั้งอยู่เยื้องๆ กับทางเข้าอุทยานแห่งชาติสิรินาถหรือหาดในยาง ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 


บริหารงานโดย “น้องเน” หรือ “เนรมิต ก่ออินทร์” นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจ กับ “เชฟนุ” หรือ “ภาณุวัฒน์ ผ่องแผ้ว” เชฟอาหารญี่ปุ่น ซึ่งคร่ำควอดอยู่กับห้องอาหารญี่ปุ่นในโรงแรมมาเป็นเวลานาน จนมีความอิ่มตัว กอรปกับต้องการประกอบธุรกิจของตัว โดยใช้วิชาความรู้ที่มีอยู่มารังสรรค์เมนูอาหารญี่ปุ่นในสไตล์ไทยๆ ที่มีความลงตัวและแตกต่างไม่เหมือนใคร แต่ยังคงความเป็นอาหารญี่ปุ่นไว้ไม่เปลี่ยนแปลง 


จุดเด่นของร้านอาหารแห่งนี้นอกจากบรรยากาศภายในร้านแล้ว ยังมีเมนูอาหารทั้งคาวและหวานให้เลือกมากกว่า 130 รายการ มีทั้งเมนูอาหารญี่ปุ่นทั่วไป และเมนูอาหารญี่ปุ่นในสไตล์ไทยๆ โดยเมนูที่มาร้านนี้แล้วไม่สั่งถือว่าพลาด นั่นคือ ข้าวปั้นหน้าลาบ, ข้าวห่อสาหร่ายสอดไส้แซลมอน, ยำทูน่า, ยำแซลมอนหรือจะเป็นแซลราดซอสมิโซใบมะกรูด ท็อปปิ้งด้วยหอมเจียว, สลัดปลาทูน่าสด, ข้าวผัดผักกาดดองญี่ปุ่น, ปลาอินทรีแดดเดียวย่างเกลือ, หัวปลาแซลมอนหรือหัวปลาฮามาชิต้มซีอิ๋ว เป็นต้น 


ส่วนของหวานที่พลาดไม่ได้ คือ ครีมชาเขียวร้อนกับผลไม้เบอร์รี่รวมแช่แข็ง พุดดิ้งกลิ่นกะทิและกลิ่นนม ซึ่งวัตถุดิบทุกชนิดที่นำมาใช้ในการปรุงเมนูต่างๆ ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อคนรักอาหารญี่ปุ่นอย่างแท้จริง สุดพิเศษหากลูกค้าต้องการให้ปรุงอาหารที่อยู่นอกเหนือเมนูก็สามารถสั่งแต่ แต่มีข้อแม้นิดเดียวว่า จะต้องเป็นวัตถุดิบที่มีอยู่ในร้าน สามารถสั่งได้ ในราคาที่สมเหตุสมผล ไม่ลองไม่รู้นะจ๊ะ 


คอเมนูอาหารญี่ปุ่นทั้งหลายไม่ควรพลาด ทั้งผู้ที่อยู่อาศัยอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว หรืออยู่ในตัวเมืองแล้วมีธุระปะปังแถวสนามบินภูเก็ต สามารถแวะเติมพลังกันได้หากมาจากตัวเมืองภูเก็ตโดยใช้ถนนสายเก่าจะอยู่ทางขวามือก่อนถึงทางเข้าหาดในเล็กน้อย แต่หากมาจากสนามบินภูเก็ตก็จะอยู่ซ้ายมือเลยทางเข้าหาดในยางมาเล็กน้อย สังเกตง่ายๆ จะเยื้องกับร้านสะดวกซื้อปากทางเข้าหาดในยาง 


โดยร้านเปิดบริการตั้งแต่เวลา 14.00 - 23.00 น. ของทุกวัน ยกเว้นวันอังคารที่ 2 และ 3 ของเดือนร้านจะหยุดให้บริการ หากผ่านไปแถวนั้นอย่าลืมแวะใช้บริหารได้ สามารถสำรองจองโต๊ะ กันได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 081-719-8901 หรือ 081-678-9373 
 

 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น