จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ศิษย์เก่าพุทธมงคลฯ มอบเงินอัดฉีดนักกีฬาได้เหรียญรางวัล

ศิษย์เก่าพุทธมงคลฯ มอบเงินอัดฉีดนักกีฬาได้เหรียญรางวัล 


เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 ที่บริเวณหน้าเสาธง โรงเรียนวัดพุทธมงคลนิมิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นาย กฤษติชัย นพรัตน์ นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนวัดพุทธมงคลนิมิต พร้อมด้วยนายเรวัติ อารีรอบ อดีต ส.ส.ภูเก็ต และว่าที่ร้อยตรีสมเกียรติ จิระอมรรัตน์ สมาชิกสภาเทศบาลนครภูเก็ต


ได้ร่วมกันมอบเงินอัดฉีดเพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาของโรงเรียนวัดพุทธมงคลนิมิตที่เดินทางไปร่วมแข่งขันกีฬานักเรียนกลุ่มโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา ครั้งที่ 10 ระดับประเทศ ณ จังหวัดเชียงใหม่ ในระหว่างวันที่ 13 -21 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมี ดร.ปาริชาต จิรวิศิษฐาภรณ์ ผู้อำนวยการฯ คณะครู และนักเรียนระดับชั้นต่างๆ ร่วมแสดงความยินดี


ทั้งนี้ในการเข้าร่วมแข่งขันรายการดังกล่าว นักกีฬาของโรงเรียนวัดพุทธมงคลนิมิตได้รับเลือกเป็นตัวแทนภาคใต้ของโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา จำนวน 3 ชนิดกีฬา ได้แก่ ตะกร้อ เปตอง และกรีฑา โดยมีนักกีฬาเดินทางไปแข่งขันทั้งหมด 59 คน และคณะครูผู้ดูแล 12 คน 


ปรากฏว่า สามารถคว้าเหรียญทองมาได้ 3 เหรียญ จากการแข่งขันกรีฑารุ่นอายุไม่เกิน 10 ปีหญิง วิ่ง 200 เมตร ได้แก่ เด็กหญิง ริสา พงศ์พันธ์, กรีฑารุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีชาย วิ่ง 100 เมตร และวิ่ง 200 เมตร ได้แก่เด็กชายภัทรดล ปลอดชูแก้ว นอกจากนี้ยังได้เหรียญเงิน จำนวน 18 เหรียญ และเหรียญทองแดง 29 เหรียญ 
 












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น