จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“ครัวรถเหลือง” อิ่มเช้ายันบ่าย นั่งชิลริมคลองบางใหญ่

“ครัวรถเหลือง” อิ่มเช้ายันบ่าย นั่งชิลริมคลองบางใหญ่ 


“ครัวรถเหลือง” หรือ “เตี๋ยวรถเหลือง” ตั้งอยู่ริมคลองบางใหญ่ ซอยตลิ่งชัน (ตรงข้ามมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต) เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่บอกว่าไม่ควรพลาด เพราะรวมเอาเมนูความอร่อยไว้ให้เลือกอิ่มท้องกันตั้งแต่เช้ายันบ่าย ด้วยอาหารเช้าแบบภูเก็ตอย่างติ๋มซำ หรือเสี่ยวโบ๋ย นึ่งเสิร์ฟกันร้อนๆ หรือจะเป็นเมนูของทอดใหม่ๆ พร้อมทั้งยังมีเมนูข้าวต้มให้เลือกได้ตามใจชอบ 


นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งรายการอาหารที่ทานกันได้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ นั่นคือ ขนมจีน ซึ่งมีให้เลือกถึง 5 น้ำแกง ทั้งน้ำยาปลาเข้มข้น ด้วยเนื้อปลาล้วนๆ หรือจะเป็นแกงไตปลารสชาติจัดจ้านตามแบบฉบับปักษ์ใต้ หรือจะเป็นแกงป่าที่ใส่ทั้งลูกชิ้นปลาและตีนไก่ 


และที่พลาดไม่ได้เช่นกัน คือ แกงเขียวหวาน และน้ำพริกทานคู่กับผักเหนาะที่จัดมาให้เลือกกันเป็นลำเรือ ไม่ว่าจะเป็นสดพื้นบ้าน ผักดอง ถั่วงอกเพาะ สะตอดองหรือสะตอสดตามฤดูกาล ที่สำคัญสามารถตักราดน้ำแกงได้ตามใจชอบ ในราคาจานละ 40 บาท พร้อมกันนี้ยังมีห่อหมก ทอดมันและไข่ต้ม ให้เลือกเคียงได้ตามใจชอบอีกด้วย 


ขณะเดียวกันยังมีเมนูก๋วยเตี๋ยวต้มยำ สูตรเด็ด “อัยการโน” เจ้าของร้าน ซึ่งเป็นสูตรก๋วยเตี๋ยวต้มยำบ้านแพน จ.พระนครศรีอยุธยา ที่นำมาปรับสูตรให้ถูกปากคนใต้ มีให้เลือกทุกเส้น จะเป็นเส้นบะหมี่เส้นเล็ก เส้นใหญ่ หมี่ขาว และเส้นบะหมี่ชาโคลสำหรับคนรักสุขภาพ จัดเต็มคับชาม ทั้งหมูสับ หมูชิ้น ลูกชิ้น และเครื่องในหมู หรือจะเป็นก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ก็อร่อยไม่แพ้กัน หรือจะสั่งเป็นเย็นตาโฟ ที่เด็ดด้วยน้ำซอสสูตรเด็ดและส่วนผสมถึง 12 อย่างไม่เหมือนใคร ด้วยราคามิตรภาพจานละ 50 บาท


หากไม่กินเส้นก็ยังมีเมนูเกาหลา และอาหารตามสั่งให้เลือกอิ่มหลายเมนู ด้วยราคาเริ่มต้นที่ จานละ70 บาท รวมไข่ดาว หรือจะเป็นเมนูแซบๆ อย่างต้มแซ่บตีนไก่และซูเปอร์เล้งให้ได้ลิ้มลองกัน รวมทั้งยังมีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลายเช่นกัน และที่พลาดไม่ได้จะต้องลิ้มลอง นั่นคือ ชาชัก ที่มีความเข้มข้น หวานกำลังดี จะสั่งเป็นชาร้อนหรือชาเย็นก็ได้ ไม่ผิดหวังแน่นอน หรือจะเป็นนมเย็นหลากหลายรสชาติจนเลือกไม่ถูกกันเลยที เพราะทุกแห้วล้วนแล้วแต่รสชาติดสุดยอด


“ครัวรถเหลือง” ครัวเดียวอิ่มได้ตั้งแต่แต่เช้ายันบ่าย เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 น.- 15.00 น. สุดพิเศษไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน กับ "โครงการก๋วยเตี๋ยวแบ่งปัน" ด้วยทางเจ้าของร้านซึ่งเป็นคนใจบุญ และชอบทำบุญอยู่แล้ว จึงได้มอบความอร่อยให้กับผู้ต้องการรับประทานก๋วยเตี๋ยวแต่กำลังทรัพย์ไม่พอ ได้มีโอกาสลิ้มลองความอร่อยสูตรเด็ด “อัยการโน” หรือจะเป็นขนมจีน โดยจะจัดไว้อย่างละ 2 จานทุกวัน และหากลุกค้าท่านใดต้องการร่วมทำบุญก็สามารถที่จะฝากก๋วยเตี๋ยวและขนมจีนไว้กับทางร้าน เพื่อแบ่งปันให้แก่ผู้ด้อยโอกาสได้ และหากวันใดไม่มีผู้มารับประทานก็จะทบยอดในวันต่อไป 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น