จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

La Boucherie Patong สุดยอดอาหารสัญชาติฝรั่งเศส

La Boucherie Patong สุดยอดอาหารสัญชาติฝรั่งเศส 


La Boucherie ร้านอาหาร สัญชาติฝรั่งเศส โดย Claude de Crissey ผู้ถือสิทธิ์เฟรนไซส์ในประเทศไทยมากว่า 20 ปี ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 200 สาขาทั่วโลก ได้เปิดให้บริการสาขาป่าตอง เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในพื้นที่ป่าตอง ตั้งอยู่ภายในห้องอาหารของโรงแรมรอยัลภาวดี วิลเลจ ถนนสวัสดิรักษ์ ป่าตอง 


ซึ่งได้รับการตกแต่งด้วยโทนสีขาว-แดง ตามสไตล์ของ La Boucherie จุดเด่น คือ ให้บริการเนื้อวัวเกรดคุณภาพนำเข้าจากหลายประเทศที่ลูกค้าสามารถมาซื้อกลับบ้าน หรือจะสั่งทำเป็นเมนูต่างๆ ก็ได้ตามความต้องการ นอกจากตัววัตถุดิบหลักที่ขึ้นชื่ออย่างเนื้อวัวแล้ว ทางร้านยังให้บริการในส่วนของเนื้อไก่ เนื้อหมู ปลา และอื่นๆ อีกด้วย


เมนูจานเด็ดที่พลาดไม่ได้กับเมนูสเต็กเนื้อวัว Beef prime rib ซี่โครงเนื้อขนาด 1 กิโลกรัม ปรุงประมาณ 30 นาที จะได้รสชาติแบบแรร์ ซึ่งมีความพิเศษแตกต่างจากสเต็กแบบอเมริกันหรืออังกฤษ หรือจะเป็นเมนูอื่นๆ ก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย อาทิ Salmon tartare, Goat cheese salad, Caesar salad, Andouilette sausage, Lamb chops, Roasted chicken filet, Creme brulee เป็นต้น 


สำหรับร้าน La Boucherie สาขา Patong ให้บริการทุกวัน เวลา 10.30 น. – 24.00 น. หรือติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 076-344614 ต่อ 120 








 
 
 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น