จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ตร.ด่านตรวจภูเก็ต รวบยาเสพติด 2 ราย


เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2553 ที่สภ.ท่าฉัตรไชย ต.ไม้ขาว อ.ถลาง ภูเก็ต พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย พร้อมด้วยพ.ต.ท.ธวัช ตันสกุล สวป.ฯ ร.ต.อ.ณรงค์ บัวคง รอง สวป.และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าว การจับกุมนางอรนุช ศรีประทุม อายุ 24 ปี อยู่ที่ 48 ม.6 ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมือง จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์จำนวน 8 ถุง หนัก 8.48 กรัม โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครอง

ทั้งนี้พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย ได้กล่าวว่า ด้วยเวลาประมาณ 09.45 น. ของวันนี้ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจ ได้ตั้งด่านตรวจค้นรถยนต์ที่เดินทางเข้าออกจังหวัดภูเก็ต ก็ได้มีรถยนต์กระบะอีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน บต 8067 กระบี่ ขับรถยนต์ผ่านด่านตรวจ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เรียก และขอเข้าทำการตรวจค้น จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่อุปกรณ์เสพยาจำนวนหนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญผู้ที่ขับขี่รถซึ่งเป็นผู้หญิงลงจากรถ จากนั้นก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจส.ต.อ.หญิง สุพัตรา บัวแก้ว นำตัวไปตรวจค้น และจากการตรวจค้นตัวนางอรนุชฯ พบยาไอซ์จำนวน 8 ถุง หนักรวม 8.48 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในยกทรง เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้ พร้อมนำตัวไปสอบสวน และจากการสอบสวนทราบว่า นางอรนุช ฯ เป็นคนจังหวัดสุพรรณบุรี ขณะนี้น้ำท่วม จึงได้ลงมาหางานทำที่ภูเก็ตและได้ถือโอกาสขนยาไอซ์มาขายด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว พร้อมขอกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ส่วนอีกรายเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุม นายพินิต ปลอดอ่อน อยู่ที่ 18/1 ม. 9 ต.พะโต๊ะ จ.ชุมพร และนายฉัตรปฐากริช ทองอุ่น อยู่ที่ 196 ม.6 ต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.นครศรีฯ พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์ในถุงพลาสติก จำนวน 4 ถุงและในหลอดพลาสติก 1 หลอด หนักรวม 3.37 กรัม ที่ได้ซุกซ่อนในหลอดไฟบนเพดานในรถอีซูซุสีเทา บต.8964 ชุมพร สอบถามผู้ต้องหาทั้งคู่ยังให้การปฏิเสธ โดยนายพินิตฯ อ้างว่ายืมรถเพื่อนมาใช้ 20 กว่าวันแล้ว ไม่ทราบว่าของกลางเป็นของใคร ส่วนตนมีอาชีพขายข้าวแกงที่หน้าอำเภอถลาง

พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผกก. กล่าวว่า ในรอบเดือนตุลาคม 2553 มีการจับกุมยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนใหญ่ตอนนี้จะเป็นยาไอซ์ ส่วนของกลางที่จับได้มีทั้งกัญชาแห้ง ยาบ้า ยาไอซ์ และยาอี รวมผู้ต้องหา 20 คน ซึ่งได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกวดขันจับกุมอย่างต่อเนื่องต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น