จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2553

บุคลากรรังสีการแพทย์สัมมนาเชิงวิชาการ


เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2553 ที่โรงแรมรอยัลภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการประชุมสัมมนาวิชาการรังสีการแพทย์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 10 ซึ่งทางสมาคมรังสีการแพทย์แห่งประเทศไทย โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โรงพยาบาลถลาง โรงพยาบาลป่าตองและ โรงพยาบาล 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ์ ในพระสังฆราชูปถัมภ์ฯ ร่วมกันจัดขึ้น โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย บุคลากรทางรังสีการแพทย์จากทั่วประเทศทั้งภาครัฐและเอกชน จำนวนรวมประมาณ 150 คน

นางสุขใจ พณิชศักดิ์พัฒนา นายกสมาคมรังสีการแพทย์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการประชุมดังกล่าว เพื่อเป็นการเพิ่มพูนวิชาการและความรู้ของบุคลากรรังสีการแพทย์ให้ทันต่อวิวัฒนาการของเทคโนโลยีในปัจจุบัน เพื่อพัฒนาและส่งเสริมค้นคว้าและวิจัยของบุคลากรทางด้านรังสีการแพทย์ เพื่อส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้นำความรู้ไปปรับปรุงแก้ไขการทำงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างบุคลากรทางรังสีวิทยาและส่งเสริมความรักความสามัคคีในกลุ่มวิชาชีพเดียวกัน

สำหรับรูปแบบของการสัมมนา ประกอบด้วยการบรรยายพิเศษ การเสนอผลงานทางวิชาการ โดยให้ทราบถึงนโยบายของกระทรวงสาธารณสุขที่มีต่อสายงานด้านรังสีการแพทย์ การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย เทคนิคการถ่ายภาพผู้ป่วยที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติภัยหมู่ การตรวจเอ็กซเรย์ด้วยคอมพิวเตอร์ การประยุกต์ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์เรดิโอกราฟฟี่แบบดิจิตอลในโรงพยาบาลชุมชน การควบคุมการติดเชื้อในงานรังสีวิทยา และการป้องกันอันตรายจากรังสีในผู้ป่วยเด็ก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น