จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

อบจ.ภูเก็ต ปิด“กีฬาพาสุขเพื่อลูกรัก” ปี 2557




เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2557 ที่สนามกีฬาสุระกุล อ.เมือง ภูเก็ต นายสรธรรม จินดา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรและปิดโครงการฝึกอบรมกีฬาภาคฤดูร้อน “กีฬาพาสุขเพื่อลูกรัก” ประจำปี 2557 


โดยมีนายสาโรจน์ อังคณาพิลาส สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต และนายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต นายชูศักดิ์ เสมาตระกูล นายธนัทภัทร ธานีรัตน์ สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต โค้ชผู้ฝึกสอน นักกีฬา และผู้ปกครอง เข้าร่วม 


ทั้งนี้องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้ดำเนินการเปิดอบรมตามโครงการฝึกอบรมกีฬาภาคฤดูร้อน “กีฬาพาสุขเพื่อลูกรัก” ประจำปี 2557 ในระหว่างวันที่ 13 มีนาคม – 30 เมษายน 2557 โดยใช้สนามกีฬาฟุตบอลสะพานหิน สนามกีฬาหาดสุรินทร์ สนามกีฬาฟุตบอลหน้าที่ว่าการอำเภอกะทู้ และสระว่ายน้ำ อบจ.ภูเก็ต 


โดยมีผู้ผ่านการฝึกอบรมรวมทั้งสิ้น 469 คน แยกเป็น ฟุตบอล 320 คน และว่ายน้ำ 149 คน ซึ่งตลอดระยะเวลาการฝึกอบรมได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากคณะวิทยากรที่ดำเนินการฝึกอบรมแก่เยาวชนในครั้งนี้ เยาวชนทุกคนได้ให้ความร่วมมือและตั้งใจฝึกฝนเป็นอย่างดี ก่อให้เกิดบรรยากาศที่ดีในการฝึกอบรม จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่าผู้เข้ารับการฝึกอบรมทุกคนจะได้รับความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องในด้านกีฬาฟุตบอลและว่ายน้ำ เพื่อจะได้นำไปใช้ประโยชน์ต่อไป 


นายสรธรรม จินดา รองนายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ขอให้เยาวชนทุกคนที่เข้ารับการฝึกอบรมในครั้งนี้นำความรู้ที่ได้รับไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า อบจ.ภูเก็ตหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องคงจะฝึกกิจกรรมในลักษณะเช่นนี้เป็นประจำทุกปี พร้อมกันนี้ ต้องขอขอบคุณคณะวิทยากร ท่านผู้มีเกียรติ เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ ตลอดจนหน่วยงานและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่ได้ให้ความร่วมมือร่วมใจ จนทำให้การฝึกกิจกรรมครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และขออวยพรให้ทุกท่านประสบความสุขความเจริญโดยทั่วกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น